+Aa-
    Zalo

    Khởi tố đối tượng hiếp dâm con gái đến mang thai

    • DSPL
    ĐS&PL Theo lời khai của đối tượng Mùi, bị can đã nhiều lần hiếp dâm con gái từ năm 2017 cho đến khi bị phát giác (8/2018) khiến nạn nhân mang thai.

    Theo lời khai của đối tượng Mùi, bị can đã nhiều lần hiếp dâm con gái từ năm 2017 cho đến khi bị phát giác (8/2018) khiến nạn nhân mang thai.

    [presscloud]5082[/presscloud]

    Nguồn video: Người Đưa Tin

    Ngày 27/10, Cơ quan CSĐT Công an huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam đối với đối tượng Vi Văn Mùi (SN 1982), trú xã Châu Lý, huyện Quỳ Hợp để điều tra về hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Trong đó, nạn nhân chính là người con gái ruột 14 tuổi của Mùi.

    Trước đó, cách đây hơn 2 tháng, chị N.T.N. (SN 1967, vợ Mùi), trú huyện Quỳ Hợp, nghe người dân xôn xao việc con gái của mình đang có dấu hiệu mang thai.

    Nửa tin nửa ngờ, chị về nhà gặng hỏi con gái thì chết lặng khi biết rằng kẻ gây ra sự việc trên chính là… người chồng của mình.

    Tính đến thời điểm hiện tại, bé gái 14 tuổi bị bố ruột hiếp dâm đã mang thai 5 tháng. Ảnh: Người Đưa Tin

    Ngay sau đó, chị đưa con tới trung tâm y tế kiểm tra, các bác sĩ cho biết thời điểm này thai đã được 5 tháng tuổi, vì vậy khuyên gia đình không nên phá bởi sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của cháu bé.

    Nghe được thông tin, ban Công an xã Châu Lý lập tức có mặt lập biên bản. Thấy vụ việc quá nghiêm trọng, vượt quá thẩm quyền nên Công an xã đã báo cho Công an huyện Quỳ Hợp.

    Đối tượng Vi Văn Mùi được triệu tập lên trụ sở để xác minh, làm rõ và sau đó bị tạm giữ để điều tra về hành vi Hiếp dâm trẻ dưới 16 tuổi. Theo lời khai ban đầu, Mùi đã nhiều lần thực hiện hành vi xâm hại con gái ruột từ năm 2017 cho đến nay.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-doi-tuong-hiep-dam-con-gai-den-mang-thai-a249106.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan