+Aa-
    Zalo

    Khởi tố đối tượng không đội mũ bảo hiểm đâm xe vào CSGT

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Chiều 14/8, Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Xuân cho biết, đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Hồ Tiến Dũng về hành vi chống người thi hành công vụ

    (ĐSPL) – Chiều 14/8, Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết, đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Hồ Tiến Dũng (SN 1995, trú tại quận 3, TP Hồ Chí Minh) về hành vi chống người thi hành công vụ.

    Theo tài liệu điều tra, vào khoảng 17h ngày 8/8, Nguyễn Hồ Tiến Dũng điều khiển xe máy Liberty mang BKS 29L1- 293 không đội mũ bảo hiểm đi theo hướng Ngã Tư Sở - Hà Đông.

    Thời điểm này, tổ công tác 141 (Công an TP. Hà Nội) đang làm nhiệm vụ tại đường Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân đã phát hiện Dũng vi phạm luật giao thông nên thổi còi và giơ dùi cui điện ra hiệu cho Dũng dừng xe.

     Đối tượng Nguyễn Hồ Tiến Dũng tại cơ quan điều tra.

    Tuy nhiên, bất chấp hiệu lệnh của CSGT, Dũng đã điều khiển xe máy cúi người xuống để tránh dùi cui của một cán bộ trong tổ công tác 141 và cho xe chạy thẳng về phía trước. Đi được khoảng 40m, Dũng nhìn thấy chiến sỹ Dương Quang Tuấn, Cảnh sát giao thông (Công an TP. Hà Nội) thổi còi và giơ dùi cui ra hiệu cho Dũng dừng xe lại.

    Vì không đội mũ bảo hiểm nên Dũng đã tăng ga đâm thẳng về phía anh Tuấn, làm anh ngã  ra đường. Xe máy của Dũng cũng đổ theo. Ngay sau đó, tổ công tác 141 đã khống chế đưa Dũng về Công an phường Thanh Xuân Trung.

    Tại cơ quan điều tra, đối tượng Dũng khai nhận: “Do không có giấy phép lái xe và không đội mũ bảo hiểm nên đã cố tình đâm thẳng xe vào cảnh sát Tuấn để thoát thân”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-doi-tuong-khong-doi-mu-bao-hiem-dam-xe-vao-csgt-a46187.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan