+Aa-
    Zalo

    Khởi tố đối tượng nổ súng cướp tài sản tại chợ Long Biên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đã từng có 4 tiền án, không có nghề nghiệp ổn định, thường xuyên sử dụng ma túy, Vũ Chí Chung tiếp tục bị cơ quan điều tra khởi tố về tội "Cướp tài sản".

    Đã từng có 4 tiền án, không có nghề nghiệp ổn định, thường xuyên sử dụng ma túy, Vũ Chí Chung tiếp tục bị cơ quan điều tra khởi tố về tội "Cướp tài sản".

    Theo báo Sài Gòn Giải Phóng, ngày 2/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Hà Nội đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Vũ Chí Chung (SN 1976, trú tại ngõ Quỳnh, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) về tội “Cướp tài sản”.

    Đối tượng và hung khí để thực hiện hành vi phạm tội. Ảnh: báo Sài Gòn Giải Phóng.

    Trước đó, khoảng 0h30 ngày 26/3, anh Nguyễn Viết Tuyên (SN 1971) cùng vợ là Bùi Thị Nguyệt (SN 1982) cùng trú tại xã Đắc Sở, Hoài Đức, TP Hà Nội cùng một số người khác đang kiểm đếm tiền tại kiot số 47, nhà A1 đầu mối chợ Long Biên thì bị 1 nam thanh niên dùng súng uy hiếp, đánh và bắn 1 phát lên trần nhà, sau đó cướp tài sản là tiền rồi bỏ trốn.

    Theo tường trình của nạn nhân, đối tượng gây án khoảng ngoài 40 tuổi, dáng người gầy, mặt bịt khẩu trang nên khó nhận dạng. Cách thức gây án của hung thủ là táo tợn, thể hiện sự côn đồ, hung hãn, liều lĩnh dùng súng ngắn đe dọa để cướp tiền.

    Nạn nhân tại chợ Long Biên. Ảnh: Sài Gòn Giải Phóng.

    Liên quan đến vụ việc, Infonet đã đưa tin, sau khi tiếp nhận thông tin, nhận thấy tính chất nghiêm trọng của vụ án, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) - Công an TP. Hà Nội đã phối hợp với Công an quận Ba Đình và các đơn vị nghiệp vụ tập trung lực lượng tổ chức thu thập thông tin, điều tra. Đến 16h ngày 26/3, Phòng (PC02) đã xác minh bắt giữ được đối tượng gây án là Vũ Chí Chung (43 tuổi, trú 55B ngõ Quỳnh, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

    Khi bị bắt, Chung đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Căn cứ vào lời khai của Chung, cơ quan Công an đã dẫn giải đối tượng và thu giữ tang vật là 1 khẩu súng dạng colt xoay màu bạc, bên trong lắp 5 viên đạn và 1 vỏ đạn, 1 xe máy nhãn hiệu Spacy mang BKS 29S1-3979, 1 bộ quần áo đối tượng gây án, 1 đồi giầy, 1 thẻ căn cước và 2 điện thoại di động.

    Với thành tích phá án nêu trên, vào chiều 1/4, Giám đốc Công an TP Hà Nội đã có quyết định khen thưởng cho 4 tập thể và 15 cá nhân tham gia điều tra, khám phá vụ án; Chủ tịch UBND quận Ba Đình tặng Giấy khen cho 6 tập thể và 17 cá nhân liên quan.

    THỦY TIÊN(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-doi-tuong-no-sung-cuop-tai-san-tai-cho-long-bien-a269333.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan