+Aa-
    Zalo

    Khởi tố đối tượng sát hại 3 người trong gia đình vợ cũ ở Phú Yên

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày 30/5, Công an tỉnh Phú Yên đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Đoàn Minh Hải (SN 1988) để điều tra về tội "Giết người".

    Chiều 30/5, cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an tỉnh Phú Yên đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Đoàn Minh Hải (SN 1988, trú phường Hòa Hiệp Trung, thị xã Đông Hòa, tỉnh Phú Yên) để điều tra về tội "Giết người", theo VOV.VN.

    khoi to doi tuong giet 3 nguoi nha vo cu
    Đối tượng Hải tại cơ quan Công an tỉnh Phú Yên. Ảnh: báo Giao thông.

    Trước đó, tối 29/5, Hải đã bị Công an Phú Yên phối hợp với cục Cảnh sát Hình sự bộ Công an bắt giữ khi đang đi trên xe máy để lẩn trốn tại quận 12, TP.HCM. Hải khai nhận dự định bỏ trốn sang Campuchia.

    Tại cơ quan điều tra, Đoàn Minh Hải khai nhận hành vi gây án của mình. Đối tượng cho biết, trong 3 năm nay, vợ cũ của Hải là Nguyễn Thị Dương, (SN 1994, đã ly hôn 2 năm), ông Nguyễn Cu (SN 1962, bố vợ) và bà Lê Thị Liền, (SN 1964, mẹ vợ) cùng trú tại khu phố Phú Hiệp 3, phường Hòa Hiệp Trung, thị xã Đông Hòa không cho Hải gặp mặt con gái 3 tuổi.

    Do đó, đối tượng Hải cho biết, gã rất bức xúc và muốn giết gia đình này từ lâu. Cụ thể, Đoàn Minh Hải khai đã có ý định giết gia đình vợ cũ gần 2 năm nay. Khoảng 1 năm nay, Hải đã lên kế hoạch cụ thể, chuẩn bị cho việc sát hại những người trong gia đình vợ cũ. Hải nhiều lần có ý định dùng dao giết vợ, cha mẹ vợ nhưng chưa ra tay, theo báo Giao thông.

    Đến khoảng 13h45 ngày 28/5, Hải dùng búa và dao giết ông Cu, bà Liền và chị Dương. Sau khi gây án, Hải đưa con gái về nhà cha mẹ ruột nhờ nuôi để đi làm ăn, không nói cho cha mẹ ruột biết mình đã gây án. Lúc 17h ngày 28/5, Hải chạy xe máy một mạch từ Phú Yên vào TP.HCM. Đến tối 29/5, Hải bị lực lượng chức năng bắt giữ.

    Đại tá Võ Duy Tuấn - Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Yên cho hay, Công an tỉnh Phú Yên xác định đây là vụ trọng án, có tính chất thảm sát. Cơ quan CSĐT Công an tỉnh làm việc với VKSND tỉnh sẽ hoàn tất điều tra, truy tố trong vòng 30 ngày để đưa vụ án ra xét xử nghiêm minh.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-doi-tuong-sat-hai-3-nguoi-trong-gia-dinh-vo-cu-o-phu-yen-a539344.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan