+Aa-
    Zalo

    Khởi tố gã chồng đâm vợ vì nghi ngờ ngoại tình

    ĐS&PL Lý Văn Sanh thường xuyên nghi ngờ chị V.T.L. ngoại tình, đi làm ở xa và không lo lắng cho gia đình nên đã xuống tay đâm vợ.

    Sáng 21/2, VKSND huyện Cư Jút (tỉnh Đắk Nông) vừa phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lý Văn Sanh (38 tuổi, trú tại thôn 8, xã Đắk Wil, huyện Cư Jút) về hành vi giết người.

    khoi to ga chong dam vo vi nghi ngo ngoai tinh
    Do mâu thuẫn, Lý Văn Sanh đã dùng dao đâm vợ giữa đêm khuya. (Ảnh: Lao động)

    Thông tin ban đầu, Lý Văn Sanh (SN 1984), trú tại thôn 8, xã Đắk Wil, huyện Cư Jút có mâu thuẫn với vợ là V.T.L. Nguyên nhân là do chị L. thường xuyên đi làm ở xa, không lo lắng cho gia đình và bị nghi ngờ ngoại tình.

    Khoảng 4h, ngày 4/2, Lý Văn Sanh yêu cầu chị L. không đi làm công nhân ở xa nữa mà ở nhà phụ giúp gia đình nhưng chị L. không đồng ý.

    Sau đó, Lý Văn Sanh bực tức, bỏ xuống nhà bếp uống nước và thấy một con dao đang để ở đầu bàn. Lúc này, Lý Văn Sanh đã nảy sinh ý định dùng dao giết vợ rồi tự sát.

    Tiếp đó, Lý Văn Sanh đã mang con dao này vào phòng ngủ nhưng nuôi ý định thuyết phục vợ lần cuối. Khi vào phòng ngủ, Lý Văn Sanh đặt tay ôm vợ nhưng bị chị L. nhiều lần hất ra. Thế nên, Lý Văn Sanh liền ngồi dậy dùng dao đâm vào ngực vợ. 

    Để bảo vệ bản thân, một tay chị L. đã dùng chăn che người, tay còn lại thì khua ngang trước mặt để chống đỡ, không cho Sanh đâm mình.

    Chị L. cũng kịp thời hô hoán cho mẹ chồng đến cứu. Trong lúc giằng có, dao của Sanh đã đâm trúng phần mặt của chị L.. Thấy chị L. bị thương, Lý Văn Sanh đã bước xuống giường, thả dao xuống nền nhà.

    Lý Văn Sanh sau đó đã đến cơ quan công an đầu thú, nộp lại con dao và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-ga-chong-dam-vo-vi-nghi-ngo-ngoai-tinh-a529038.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan