+Aa-
    Zalo

    Khởi tố gã trai dùng "nước hoa gây mê" cưỡng bức nữ sinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không được nữ sinh đáp lại tình cảm, Tâm mua lọ nước hoa gây mê rồi tìm cách cho nạn nhân ngửi khiến chị này bất tỉnh. Sau đó, Tâm thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân.

    Không được nữ sinh đáp lại tình cảm, Tâm mua lọ "nước hoa gây mê" rồi tìm cách cho nạn nhân ngửi khiến chị này bất tỉnh. Sau đó, Tâm thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân.

    Gã trai dùng "nước hoa gây mê" cưỡng bức nữ sinh - Hình minh họa

    Ngày 17/9, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã khởi tố bị can với Nguyễn Văn Tâm (27 tuổi, quê Thanh Hóa) để điều tra về tội Hiếp dâm.

    Theo điều tra ban đầu, Tâm để vợ con ở quê và ra Hà Nội hành nghề sửa chữa điện lạnh. Thời gian này, biết chị họ của vợ tên Thu (tên đã thay đổi) đang là sinh viên và ở trọ một mình nên thường xuyên đến chơi.

    Quá trình này, Tâm nảy sinh tình cảm với chị Thu nhưng không được đáp lại nên Tâm nảy sinh ý định chiếm đoạt nạn nhân.

    Để thực hiện ý đồ của mình, đầu tháng 8/2018, Tâm lên mạng xã hội đặt mua một lọ "nước hoa kích dục gây mê" giá 250 nghìn đồng.

    Trưa 27/8, Tâm đến phòng trọ của chị Thu, lén bôi nước hoa lên tóc mình rồi tiếp cận trò chuyện với nạn nhân. Khoảng 15 phút sau, chị Thu kêu đau đầu rồi mê man, bất tỉnh. Lợi dụng lúc này, Tâm đã thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân.

    Cô gái khi tỉnh lại, phát hiện bị xâm hại đã báo cảnh sát. Đầu tháng Chín, Tâm bị triệu tập lên trụ sở công an. Sau nhiều ngày, Tâm mới thừa nhận hành vi, khai đã phi tang lọ nước hoa.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-ga-trai-dung-nuoc-hoa-gay-me-cuong-buc-nu-sinh-a244383.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan