+Aa-
    Zalo

    Khởi tố kẻ biến thái lẻn vào nhà vệ sinh dâm ô nữ sinh lớp 5 ở Quảng Bình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an TP.Đồng Hới đã khởi tố, bắt tạm giam kẻ biến thái đột nhập vào nhà vệ sinh một trường tiểu học trên địa bàn và có hành vi dâm ô nữ sinh lớp 5.

    Công an TP.Đồng Hới đã khởi tố, bắt tạm giam kẻ biến thái đột nhập vào nhà vệ sinh một trường tiểu học trên địa bàn và có hành vi dâm ô nữ sinh lớp 5. 

    Phạm Đình Luận tại cơ quan công an. Ảnh: Thanh Niên

    Ngày 21/5, Công an TP.Đồng Hới (tỉnh Quảng Bình) đã khởi tố, bắt tạm giam Phạm Đình Luận (SN 1987, trú phường Nam Lý, TP.Đồng Hới) để tiếp tục điều tra về hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

    Luận được xác định là đối tượng đã lẻn vào nhà vệ sinh của trường tiểu học Đồng Phú (TP.Đồng Hới, Quảng Bình) và có hành vi dâm ô với nữ sinh lớp 5.

    Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 9h45 ngày 18/5, một nữ sinh lớp 5 trường tiểu học Đồng Phú (TP.Đồng Hới, Quảng Bình) xin phép ra ngoài đi vệ sinh thì bất ngờ bị kẻ lạ mặt đột nhập nhà vệ sinh giở trò "sàm sỡ" ngoài ngực áo.

    Do quá hoảng hốt, em học sinh này đã vùng bỏ chạy vào lớp đồng thời thông báo với cô giáo đang giảng dạy.

    Sau khi nắm bắt được tình hình, Ban giám hiệu nhà trường đã trình báo với Công an phường Đồng Phú, đồng thời động viên, trấn an tinh thần cho nữ sinh.

    Trong chiều ngày 18/5, Công an TP.Đồng Hới cùng các đơn vị nghiệp vụ đã vào cuộc điều tra. Trích xuất camera an ninh của nhà trường, lực lượng chức năng phát hiện kẻ biến thái đã nhảy qua tường rào và đột nhập vào nhà vệ sinh nữ, sau đó trở ra cũng bằng đường đó.

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an TP.Đồng Hới đã xác định được, đối tượng trên là Phạm Đình Luận nên đã triệu tập người này lên làm việc. 

    Tại cơ quan công an, Luận đã khai nhận hành vi của mình. Sau khi lấy lời khai, Công an TP.Đồng Hới đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam Luận để tiếp tục điều tra.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-ke-bien-thai-len-vao-nha-ve-sinh-dam-o-nu-sinh-lop-5-o-quang-binh-a324136.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan