+Aa-
    Zalo

    Khởi tố kẻ dùng vật nhọn đâm vào “vùng kín” phụ nữ

    • DSPL
    ĐS&PL ĐSPL) - Ngày 1/12 Thượng tá Võ Văn Sáu, Phó trưởng Công an TP.Huế (Thừa Thiên-Huế) cho biết, đã hàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án.

    (ĐSPL) - Ngày 1/12 Thượng tá Võ Văn Sáu, Phó trưởng Công an TP.Huế (Thừa Thiên-Huế) cho biết, cơ quan điều tra đã hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Hữu Phúc (23 tuổi, trú tại 45 Lê Duẩn, TP.Huế) về tội “Cố ý gây thương tích”.

    Khởi tố kẻ dùng vật nhọn đâm vào “vùng kín” phụ nữ

    Tại cơ quan điều tra Phúc khai nhận đã gây ra 8 vụ dùng vật nhọn đâm vào vùng kín phụ nữ.

    Như báo Đời sống và Pháp luật đã thông tin sau một khoảng thời gian “làm mưa, làm gió” khiến nhiều phụ nữ ở TP Huế phải khiếp sợ vì hành vi dùng vật nhọn đâm vào "vùng kín". Vào khoảng 14h30 chiều nay 30/11 sau khi đối tượng này đột nhập vào shop bán áo quần số 50 Hùng Vương, TP Huế để tiếp tục thực hiện hành vi biến thái thì đã bị lực lượng công an TP Huế mật phục tóm gọn.

    Video liên quan:

    Kẻ biến thái đâm vật nhọn vào “vùng kín” nữ sinh khai gì?

    Cũng liên quan đến vụ việc này, sáng cùng ngày 1/12, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên-Huế Nguyễn Văn Cao đã biểu dương và thưởng nóng 10 triệu đồng cho ban chuyên án thuộc Công an thành phố Huế với chiến công phá được chuyên án bắt nghi phạm trên.

    Khởi tố kẻ dùng vật nhọn đâm vào “vùng kín” phụ nữ

    Ông Nguyễn Văn Cao – Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế (áo trắng) biểu dương và thưởng nóng cho ban chuyên án.

    Phát biểu tại buổi tuyên dương, ông Nguyễn Văn Cao, đã biểu dương lực lượng công an đã phá được chuyên án, giải tỏa tâm lý hoang mang, lo lắng của của người dân. Bên cạnh đó ông Cao còn đặc biệt phê phán hành động biến thái của đối tương là “không thể chấp nhận được”

    Thượng tá Võ Văn Sáu cho biết thêm, sau khi lực lượng công an đã bắt được nghi phạm Trần Hữu Phúc, sáng nay có một bức thư do một tiểu thương ở chợ Đông Ba đã gửi đến cho Công an TP.Huế để tỏ lời cám ơn kèm theo một ít tiền mặt.

    Nội dung bức thư bày tỏ sự cảm phục trước chiến công của lực lượng công an và động viên các cán bộ chiến sĩ vượt qua khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ bảo đảm sự bình yên cho người dân. “Bức thư cảm ơn của người dân như là một lời động viên, là một món quà quý cho chúng tôi”, Thượng tá Sáu bày tỏ.

    Tại cơ quan điều tra Phúc đã khai nhận tổng cộng gây ra 8 vụ dùng vật nhọn đâm vào "vùng kín" phụ nữ.

    Hiện, vụ việc đang được công an thành phố Huế tiếp tục điều tra làm rõ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-ke-dung-vat-nhon-dam-vao-vung-kin-phu-nu-a72005.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan