+Aa-
    Zalo

    Khởi tố kẻ giết vợ sắp cưới sau 2 tháng chung sống

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Người chồng 49 tuổi dùng búa chẻ củi chém chết vợ sắp cưới ngay tại chỗ, sau đó kéo xác vào bụi sậy để phi tang xác đã bị khởi tố về hành vi "Giết người".

    (ĐSPL)- Người chồng 49 tuổi dùng búa chẻ củi chém chết vợ sắp cưới ngay tại chỗ, sau đó kéo xác vào bụi sậy để phi tang xác đã bị khởi tố về hành vi "Giết người".

    Theo tin tức mới nhất trên báo Zing, vào chiều 6/10, Viện kiểm sát nhân dân TP. Cần Thơ đã phê chuẩn quyết định khởi tố và lệnh tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Văn Rạng (49 tuổi, xã Tân Thới, huyện Phong Điền, TP.Cần Thơ) về hành vi "Giết người".

    Trước đó, vào ngày 3/10, Công an TP. Cần Thơ cũng đã ra quyết định tạm giữ đối với nghi phạm Nguyễn Văn Rạng để điều tra.

    Đây là đối tượng ra tay sát hại dã man gây ra cái chết thương tâm cho người vợ sắp cưới - Nguyễn Thị Ngọc Huệ (40 tuổi, còn gọi là Trúc, ở khu vực Cái Sơn, phường Thới Long, quận Ô Môn) vào ngày 11/9 vừa qua.

    Khởi tố kẻ giết vợ sắp cưới sau 2 tháng chung sống

    Đối tượng Nguyễn Văn Rạng tại cơ quan điều tra. 

    Theo cơ quan điều tra, Rạng có tiền án 20 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Trộm cắp tài sản và Trốn khỏi nơi giam giữ. Ra tù năm 2009, tên này đến quận Ô Môn làm công cho chị ruột và gặp nạn nhân sau nhiều lần đờn ca tài tử tại quán chị Huệ phụ việc. Gần 3 tháng trước 2 người đính hôn, sau đó Rạng đưa vợ sắp cưới về ra mắt cha mẹ rồi sống với nhau như vợ chồng. Những ngày bên nhau chị Huệ phát hiện chồng sắp cưới thích chơi hơn làm nên nói lời chia tay. Người đàn ông này nhiều lần nài nỉ, tìm cách hàn gắn nhưng chưa có kết quả.

    Tin tức về vụ án mạng được báo An ninh Thủ đô tường thuật, vào tối 11/9, Rạng gọi chị Huệ đến căn chòi trông coi đất vườn của gia đình để đưa tiền trả tiền mua chiếc xe tay ga mà trước đó đã mua trả góp.

    Tuy nhiên, khi chị Huệ đến căn chòi nói trên thì Rạng dùng búa chẻ củi chém 2 nhát vào đầu khiến nạn nhân chết ngay tại chỗ.

    Sau khi gây án, Rạng kéo xác chị Huệ đến địa điểm cách nhà khoảng 30 mét, ném vào bụi sậy để phi tang, đồng thời gom hết đồ đạc của chị đem đi cất giấu và lẩn trốn hòng đánh lạc hướng cơ quan công an.

    Động cơ khiến Rạng ra tay sát hại dã man người vợ sắp cưới vì sau 1 thời gian ngắn sống cảnh vợ chồng thì 2 người phát sinh mâu thuẫn. Bà Huệ đòi chia tay với Rạng. Mặc dù, Rạng nhiều lần thuyết phục quay lại nhưng bà Huệ không đồng ý. Cơn nghen nổi lên khi nghĩ bà Huệ có người đàn ông khác nên Rạng nảy sinh ý định sát hại.

    Vào lúc 9h sáng 1/10 người dân phát hiện thi thể người đang quá trình phân huỷ bốc mùi hôi thối tại ấp Trường Trung B, xã Tân Thới, huyện Phong Điền, TP.Cần Thơ.

    Sau khi nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT Công an TP.Cần Thơ đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân. Tuy không nhận ra danh tính nạn nhân ngay được vì gương mặt biến dạng nhưng từ một số vật dụng trên cơ thể đã giúp cơ quan điều tra xác định đó là chị Huệ.

    Sau khi gây án, Rạng lẩn trốn tại phường Thới An, quận Ô Môn. Đến 20h ngày 2/10, các trinh sát đã bắt được nghi phạm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-ke-giet-vo-sap-cuoi-sau-2-thang-chung-song-a54229.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan