+Aa-
    Zalo

    Khởi tố kẻ nổ súng, đe dọa người dân ở Hải Dương

    ĐS&PL Nguyễn Tân Thành đã có hành vi dùng vật dạng súng, màu đen đe dọa người dân, khi bị đuổi bắt đến khu vực bãi cát thôn An Phong, xã Hồng Phong, huyện Thanh Miện, Hải Dương.

    VKSND huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Tân Thành (SN 1984, ở thôn Ngõ Mưa, xã Quỳnh Hoàng, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) để điều tra về tội Gây rối trật tự công cộng theo quy định tại khoản 2, Điều 318, Bộ luật Hình sự.

    khoi to ke no sung de doa nguoi dan o hai duong
     Hình ảnh thực nghiệm hiện trường. (Ảnh: Bảo vệ pháp luật)

    Theo tài liệu điều tra, khoảng 9h30 ngày 27/6, tại khu vực chợ xã Thanh Giang, huyện Thanh Miện, Nguyễn Tân Thành đã có hành vi dùng vật dạng súng, màu đen đe dọa người dân.

    Khi bị đuổi bắt đến khu vực bãi cát thôn An Phong, xã Hồng Phong, huyện Thanh Miện, Thành đã bắn nhiều phát súng về phía người đuổi bắt gây tiếng nổ lớn, gây hoang mang, lo sợ cho người dân.

    Sau đó, đối tượng đã bỏ trốn, nhận được tin báo của người dân, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thanh Miện đã tiến hành truy bắt đối tượng, thu giữ vật chứng gồm 1 vật dạng súng côn xoay và tiến hành xác minh, thực nghiệm điều tra, trưng cầu giám định để làm rõ hành vi phạm tội.

    Nguyễn Tân Thành phạm tội nghiêm trọng, không có việc làm ổn định, là người địa phương khác, thường xuyên vắng mặt tại địa phương, có căn cứ xác định nếu để tại ngoại có thể bỏ trốn.

    Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Thanh Miện tiến hành điều tra, làm rõ

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-ke-no-sung-de-doa-nguoi-dan-o-hai-duong-a545768.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan