+Aa-
    Zalo

    Khởi tố nghi can giết người tình, đốt xác vứt bụi chuối

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Hôm qua (25/11), Công an TP.HCM đã ra quyết định khởi tố và bắt tạm giam 4 tháng đối tượng giết người tình rồi ôm xác ngủ sau 9 ngày củng cố hồ sơ.

    (ĐSPL) - Hôm qua (25/11), Công an TP.HCM đã ra quyết định khởi tố và bắt tạm giam 4 tháng đối tượng giết người tình rồi ôm xác ngủ sau 9 ngày củng cố hồ sơ.

    Đội trọng án, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45 - Công an TP.HCM) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can bắt tạm giam Đỗ Thanh Tú (34 tuổi, ở quận 9) để điều tra về hành vi Giết người và Cướp tài sản.
    Khởi tố đối tượng giết người tình rồi ôm xác ngủ

    Đối tượng Đỗ Thanh Tú tại cơ quan điều tra. 

    Nạn nhân là chị B (34 tuổi, tạm trú ở quận Thủ Đức) – người yêu của Tú.
    Trước đó, báo Đời sống và Pháp luật cũng đã đưa tin, 21h ngày 10/11 Tú gọi điện hẹn chị B. đi uống cà phê tâm sự.
    Tú chạy xe gắn máy đến phòng trọ đón người tình rồi chở đến một quán cà phê ngồi uống nước. Chuyện trò được một lúc thì Tú chở chị B. về phòng trọ trên đường 102, phường Tăng Nhơn Phú, quận 9.
    Hai người xảy ra cự cãi vì lúc này chị B. mới biết Tú đã có vợ và 2 con. Mặc dù Tú giải thích đã ly hôn, 2 con nhỏ Tú gửi cho bà nội chăm sóc ở đường Lã Xuân Oai, còn Tú về thuê phòng trọ trên đường 102 trên địa bàn quận 9 sống một mình, mong xin được nối lại tình cảm nhưng chị B. không đồng ý và đòi chia tay.
    Lời qua tiếng lại, bất ngờ Tú dùng 1 đoạn sắt “phi 21” tấn công vào đầu chị B. từ phía sau làm cho chị này gục xuống bất tỉnh và tử vong tại chỗ.
    Sau khi đánh chết người tình, Tú ôm xác ngủ suốt đêm như không hề có chuyện gì xảy ra. Đến sáng 11/11, Tú vẫn đi làm bình thường. Tới trưa Tú mua 1 thùng phi nhựa lớn nhưng chưa thực hiện âm mưu.
    Xem video: 
    Phát hiện xác 1 phụ nữ bị đốt cháy

    Đến ngày 12/11, Tú lột quần áo trên người chị B., sau đó cho thi thể nạn nhân vào thùng phi rồi nhét một tấm drap trải giường vào. Chưa yên tâm, Tú dùng một túi nilon lớn màu đen trùm miệng thùng lại rồi dán băng keo.
    Sau đó Tú dùng Xe máy chở thùng phi đến khu vực vườn chuối thuộc hẻm 20, đường 160, P.Tăng Nhơn Phú A, Q.9. Tại đây, Tú vất thùng phi xuống đất rồi đốt thuốc hút.
    Tú cho rằng xác người tình cháy là do lửa từ điều thuốc Tú vứt lại, chứ anh ta không đốt.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-nghi-can-giet-nguoi-tinh-dot-xac-vut-bui-chuoi-a70921.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Giết người tình rồi tự tử :  Hung thủ vẫn mong chết cùng người tình?!

    Giết người tình rồi tự tử : Hung thủ vẫn mong chết cùng người tình?!

    (ĐSPL) - Bất chấp sự phản đối của gia đình, hắn quyết tâm đi theo tiếng gọi của tình yêu và ai cũng nghĩ họ sẽ hạnh phúc đến đầu bạc răng long. Nhưng rồi một lần nữa, người đàn ông si tình ấy lại dứt áo ra đi theo tình yêu mới. Và khi tình yêu không được như ý muốn, hắn đã nhẫn tâm giết người tình rồi tự tử.