Khởi tố nghi phạm mù 2 mắt xâm hại bé gái hàng xóm


Thứ 5, 05/07/2018 | 04:13


Khi tắm cho con gái, người cha phát hiện "vùng kín" của cháu bị tổn thương nên gặng hỏi. Cháu bé 6 tuổi kể lại bị gã hàng xóm mù 32 tuổi xâm hại.

Khi tắm cho con gái, người cha phát hiện "vùng kín" của cháu bị tổn thương nên gặng hỏi. Cháu bé 6 tuổi kể lại bị gã hàng xóm mù 32 tuổi xâm hại.

Ngày 4/7, trao đổi trên báo Tri thức trực tuyến, đại tá Lê Hồng Thắng, Trưởng phòng cảnh sát hình sự (PC45) Công an Hải Phòng cho biết, cơ quan điều tra đã khởi tố bị can Lương Thanh Thủy (32 tuổi) để điều tra hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Hình minh họa

Cũng trao đổi trên báo này, thượng tá Nguyễn Khánh Toàn, Trưởng phòng tham mưu kiêm người phát ngôn Công an Hải Phòng cho hay, do Thủy từng bị tai nạn giao thông cách đây nhiều năm, bị mù và chấn thương sọ não nên cơ quan công an cho bị can được tại ngoại.

Theo báo Thanh Niên, trước đó, ngày 4/5, vợ chồng anh K. có việc ra ngoài nên gửi con gái 6 tuổi là cháu Anh* ở nhà hàng xóm. Tại đây, Thủy có chơi đùa với cháu.

Sau khi đi công việc về, chị L. (mẹ cháu Anh) thấy con khóc nhưng do mù bẩm sinh nên chị không phát hiện được gì. Hôm sau, khi tắm cho con, anh K. phát hiện vùng kín con gái bị tổn thương nên gặng hỏi. Cháu Anh đã kể lại sự việc bị Thủy xâm hại. Bức xúc, anh K. đã trình báo sự việc lên cơ quan công an.

Quá trình cơ quan Công an điều tra, Thuỷ đã khai nhận hành vi xâm hại cháu Anh.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-nghi-pham-mu-2-mat-xam-hai-be-gai-hang-xom-a235334.html