+Aa-
    Zalo

    Khởi tố nghi phạm sát hại bạn nhậu rồi ngủ cạnh thi thể đến sáng

    • DSPL
    ĐS&PL Trong cuộc nhậu, Quới và người bạn 48 tuổi xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi. Sau đó, Quới dùng dao chém bạn nhậu nhiều nhát rồi lăn ra ngủ.

    Trong cuộc nhậu, Quới và người bạn 48 tuổi xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi. Sau đó, Quới dùng dao chém bạn nhậu nhiều nhát rồi lăn ra ngủ.

    Hiện trường vụ án mạng tại nhà La Văn Quới - Ảnh: VnExpress

    Ngày 10/11, Công an tỉnh Đồng Tháp đã khởi tố, bắt giam La Văn Quới (36 tuổi, ở xã Phong Hòa, huyện Lai Vung) để điều tra hành vi Giết người. Nạn nhân là Nguyễn G.H. (48 tuổi).

    Theo thông tin ban đầu, ngày 27/10, một người dân địa phương đến nhà Quới có việc. Khi đến nơi, người này đẩy cửa vào nhà thì tá hỏa phát hiện anh H. chết dưới sàn nhà, còn Quới đang ngủ trên giường cạnh xác H., xung quanh có rất nhiều máu.

    Nhận được tin báo, Công an huyện Lai Vung phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Kết quả giám định kết luận nạn nhân H. tử vong do sốc mất máu cấp với nhiều vết thương trên người.

    Quá trình xác minh cho thấy, H. đến nhà Quới để nhậu. Trong cuộc nhậu, Quới và anh H. xảy ra mâu thuẫn, Quới lấy dao chém H. nhiều nhát trúng vào vùng đầu, tay và chân. Sau khi gây án, Quới lên giường ngủ cho đến khi bị cơ quan công an bắt giữ.

    Được biết, nhiều năm qua, Quới hầu như ngày nào cũng say xỉn, có ngày Quới nhậu đến 3 - 4 lần. Do nhậu nhiều nên gần đây Quới phát bệnh động kinh và hay la hét một mình. Thấy Quới không bình thường, gia đình đã từng đưa Quới đến bệnh viện chữa trị nhiều ngày liền, tuy nhiên bệnh tình không thuyên giảm và sau đó xảy ra vụ án mạng.

    Được biết, nghi phạm và nạn nhân đều nghiện rượu, chơi thân với nhau.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-nghi-pham-sat-hai-ban-nhau-roi-ngu-canh-thi-the-den-sang-a250926.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan