+Aa-
    Zalo

    Khởi tố người chồng giết vợ rồi vứt xác xuống sông phi tang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hỏi vợ xem hai con ở đâu nhưng lại bị vợ chửi, Hảo bực tức cộng thêm có tí men trong người nên đã ra tay sát hại vợ.

    (ĐSPL) - Hỏi vợ xem hai con ở đâu nhưng lại bị vợ chửi, Hảo bực tức cộng thêm có tí men trong người nên đã ra tay sát hại vợ.

    Tin tức từ cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình, đơn vị vừa khởi tố Nguyễn Văn Hảo (SN 1977, trú tại xã Bách Thuận, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) về hành vi giết người.

    Hảo chính là hung thủ gây ra cái chết dã man cho vợ mình là chị Trịnh Thị M. (SN 1979, vợ Hảo) rồi phi tang xác xuống sông Trà Lý.

    Tại cơ quan điều tra, Hảo khai nhận, tối 10/6, sau khi đi ăn nhậu về có hỏi hai con đâu thì bị chị M. chửi bới. Có hơi rượu trong người, cộng thêm những mâu thuẫn, Hảo dùng ống tuýp nước bằng sắt đánh mạnh vào sau gáy của vợ, khiến chị này gục ngay tại chỗ.

    Ngôi nhà nơi vợ chồng Hảo sinh sống.

    Thấy vợ đã chết, Hảo kéo xác vợ ra sau nhà để cất giấu đợi lúc vắng vẻ sẽ mang đi phi tang đồng thời xóa dấu vết hiện trường.

    Nửa đêm, sau khi các con ngủ, Hảo cho xác vợ vào bao tải rồi dùng xe máy đi đến đoạn sông Trà Lý và vứt xuống. Tuy nhiên, do dây buộc bao tải chứa xác chị M. bị tuột nên đầu thi thể nạn nhân nhô ra bên ngoài và được người dân đi tập thể dục phát hiện ngay ngày hôm sau (11/6).

    Hiện cơ quan công an đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

    HOA THỊ


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-nguoi-chong-giet-vo-roi-vut-xac-xuong-song-phi-tang-a98364.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.