+Aa-
    Zalo

    Khởi tố người chồng nhẫn tâm hại vợ rồi đưa thi thể về quê mai táng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)-Thấy chị G. cãi lại Nghĩa bực tức dùng dao rạch nhiều nhát lên tay vợ rồi bỏ vợ vào thùng nước dìm cho đến khi chị G. tắt thở. Sau đó Nghĩa đưa vợ về quê mai táng.

    (ĐSPL) - Đến giờ đi làm, chị G. gọi chồng là Nguyễn Văn Nghĩa dậy. Trong cơn ngái ngủ, Nghĩa nổi nóng chửi vợ. Thấy chồng vô lý nên chị G. cãi lại. Nghĩa bực tức dùng dao rạch nhiều nhát lên tay vợ rồi bỏ vợ vào thùng nước dìm cho đến khi chị G. tắt thở. Sau đó Nghĩa đưa vợ về quê mai táng hòng che giấu tội ác.

    Nhẫn tâm sát hại vợ rồi dựng hiện trường giả

    Ngày 5/7, thông tin Công an huyện Nhà Bè (TP.HCM) là đang hoàn tất hồ sơ chuyển đối tượng Nguyễn Văn Nghĩa (44 tuổi, quê Tiền Giang) lên Công an TP.HCM để tiếp tục điều tra về hành vi giết người. Theo thông tin từ cơ quan điều tra, ngày 1/7, Công an huyện Nhà Bè nhận được thông tin từ Công an huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang nghi vấn một vụ giết người xảy ra trên địa bàn huyện Nhà Bè, yêu cầu Công an huyện Nhà Bè phối hợp điều tra.

    Nghĩa đang thực nghiệm hiện trường.

    Theo thông báo, lúc 10h ngày 1/7, Nghĩa đến Công an huyện Gò Công Đông xin làm thủ tục an táng vợ mình một cách vội vàng. Nghĩa cho biết, buổi sáng mùng 1/7, Nghĩa đang làm việc thì nhận được tin vợ mình tử vong trong nhà trọ nên vội vã thuê xe chở thi thể vợ về Tiền Giang mai táng.

    Thấy biểu hiện của Nghĩa có phần khả nghi, Công an huyện Gò Công Đông tiến hành khám nghiệm tử thi và phát hiện trên người chị G. có nhiều vết tích do vật sắc nhọn gây nên khiến nạn nhân bị mất máu, tử vong. Qua khám nghiệm tử thi, pháp y xác định nạn nhân G. tử vong vào khoảng 1h, vào thời điểm này Nghĩa chưa đi làm nên việc đến sáng Nghĩa mới phát hiện vợ mình tử vong là không hợp lý. Do đó, Công an huyện Gò Công Đông nhanh chóng báo lên Công an huyện Nhà Bè để đến căn phòng nơi Nghĩa thuê trọ khám nghiệm hiện trường.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Nhà Bè đã tiến hành khám nghiệm hiện trường và phát hiện trong căn phòng trọ mà vợ chồng Nghĩa ở có nhiều vết máu cùng con dao dính máu. Một điều tra viên cho biết: “Ban đầu Nghĩa báo chị G. tự tử, nhưng qua khám nghiệm tử thi và khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an xác định đây là vụ giết người”. Sau đó, Công an huyện Nhà Bè đã mời Nghĩa lên làm việc. Tại cơ quan công an, Nghĩa cúi đầu thừa nhận tội ác giết vợ của mình.

    Người chồng mất nhân tính

    Theo lời khai ban đầu của Nghĩa tại cơ quan điều tra, ngày 30/6, Nghĩa cùng bạn đi nhậu và trở về nhà trong tình trạng say xỉn. Khoảng 1h30 mùng 1/7, chị G. chuẩn bị đồ nghề mổ heo rồi vào gọi chồng dậy để cùng đi làm. Vì Nghĩa đang trong tình trạng say xỉn nên 2 người nảy sinh mâu thuẫn. Nghĩa cầm dao rạch nhiều nhát lên vùng tay của vợ. Bị chồng tấn công, chị G. cố gắng bò vào nhà vệ sinh để trốn tránh. Một lúc sau, Nghĩa đi vào nhà vệ sinh thì thấy chị G. ngất xỉu vì mất nhiều máu. Trong đầu người chồng mất nhân tính lóe lên ý nghĩ đen tối: Nghĩa ôm vợ mình bỏ vào một thùng chứa nước cao khoảng 1,2m rồi để vợ mình bị ngạt bên trong.

    Sợ lộ tẩy, Nghĩa nhanh chóng lấy giẻ lau đi các vết máu vương trên nền nhà rồi đi tới chỗ làm như thường lệ. Khi chủ lò mổ hỏi vợ đâu, Nghĩa tỉnh bơ nói: “Hôm nay vợ em mệt nên nó nghỉ một hôm, khi em đi làm nó vẫn đang nằm ngủ li bì. Em gọi hoài mà nó vẫn chưa dậy được”.

    Tới khoảng gần 6h sáng, con trai Nghĩa là cháu Nguyễn Văn T. (15 tuổi) phát hiện mẹ ở bên trong thùng nước nên đã gọi điện thoại báo cho Nghĩa biết. Nghĩa tức tốc chạy về nhà ôm thi thể vợ ra ngoài rồi nói với con trai và mọi người rằng vợ mình tự tử. Lúc đó, Nghĩa xin chủ nhà cho tổ chức tang lễ nhưng không được đồng ý nên đã đưa vợ về quê và bị lật tẩy. Khi bị bắt, Nghĩa nói: “Tôi cảm thấy hối hận vô cùng, nhưng bây giờ vợ cũng đã mất rồi, không biết làm sao để chuộc lỗi với vợ đây”.

    Theo người nhà nạn nhân, chị G. và Nghĩa đã sinh sống ở TP.HCM cách đây 17 năm. Hai người có một con trai đầu là cháu T. và con gái thứ 2 mới 5 tuổi. Trước đó Nghĩa đi làm phụ hồ, chị G. đi làm công nhân may ở quận Bình Tân (TP.HCM), sau đó Nghĩa có “bồ” ở Nhà Bè, nên đã chuyển về làm nghề mổ heo ở Nhà Bè cho gần “bồ”. Thấy Nghĩa theo “bồ”, chị G. cũng sợ mất chồng nên bỏ công ty may theo Nghĩa về Nhà Bè.

    Công an huyện Nhà Bè cho biết, sau khi nhận được tin báo nghi vấn cái chết bất thường của chị G. của Công an huyện Gò Công Đông, Công an huyện Nhà Bè nhanh chóng xuống phòng trọ chị G. để khám nghiệm hiện trường. Tại đây, cơ quan công an phát hiện nhiều vệt máu trên sàn mà Nghĩa chưa lau hết được. Nghi ngờ chị G. không tự tử, Công an huyện Nhà Bè đã mời Nghĩa đến làm việc. Lúc đầu Nghĩa chối bay biến, nhưng sau đó, Nghĩa đã cúi đầu nhận tội.

    Hiện hồ sơ vụ án đã được chuyển lên Công an TP.HCM tiếp tục điều tra làm rõ.

    Tô Hương Sen

    [mecloud]J9I1YEW0uU[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-nguoi-chong-nhan-tam-hai-vo-roi-dua-thi-the-ve-que-mai-tang-a138461.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan