+Aa-
    Zalo

    Khởi tố người đàn ông hành hạ cụ bà 85 tuổi tại mái ấm ở TP.HCM

    ĐS&PL Công an quận 12 (TP.HCM) đã ra các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam với Huỳnh Văn Giỏi về tội Hành hạ người khác.

    Theo VietNamNet, tối ngày 25/5, Công an quận 12 cho biết đã ra các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam với Huỳnh Văn Giỏi (69 tuổi, ngụ quận 12, TP.HCM) về tội Hành hạ người khác. Tất cả các quyết định và lệnh trên đã được Viện KSND cùng cấp phê chuẩn.

    Bước đầu, Huỳnh Văn Giỏi thừa nhận có hành vi chửi bới, dùng tay đánh, chân đá vào thân thể của cụ bà V.T.T (85 tuổi, quê Bến Tre, ngụ quận Bình Tân, TP.HCM). Được biết, sự việc xảy ra tại Mái ấm quán trọ Trăng Khuyết ở đường Hà Huy Giáp thuộc phường Thạnh Lộc (quận 12).

    Điều tra ban đầu cho thấy, bị can làm việc ở Công ty TNHH MTV Quỹ từ thiện và Bảo trợ xã hội Trăng Khuyết từ năm 2020 đến nay, được giao nhiệm vụ quản lý Mái ấm quán trọ Trăng Khuyết ở quận 12 - cơ sở trực thuộc công ty.

    Công việc của Giỏi là hàng ngày quản lý trông coi, chăm sóc các cụ già được cưu mang tại Mái ấm quán trọ Trăng Khuyết. Nơi đây đang có 14 cụ già neo đoen, không nơi nương tựa sinh sống, trong đó có bà T. Trong quá trình làm việc, Giỏi đánh đập, chửi bới bà T.

    khoi to nguoi dan ong hanh ha cu ba 85 tuoi tai mai am o tphcm
    Bị can Huỳnh Văn Giỏi. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Trước đó, mạng xã hội xuất hiện nhiều đoạn clip ghi lại cảnh cụ bà yếu ớt bị người đàn ông chửi bới, dùng tay đánh vào cơ thể, theo tờ Tri Thức Trực Tuyến.

    Trong đoạn clip dài 1 phút 17 giây, người đàn ông liên tục quát: “Đi vô, đi vô, đi lẹ mày”. Sau đó, người đàn ông dùng tay, chân tác động vào người phụ nữ khiến nạn nhân van xin: “Ông ơi, ông đừng đánh nữa”.

    Những đoạn clip khác cho thấy người đàn ông này chửi bới, xưng hô "mày - tao", đánh đập cụ bà. Việc người đàn ông đối xử khắc nghiệt với cụ bà có sự chứng kiến của nhiều cụ già khác sống chung phòng.

    Bức xúc trước hành vi bạo lực của Giỏi, một người đã dùng điện thoại quay lại, đăng tải lên mạng xã hội với mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc xử lý.

    Các đoạn clip nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc trước thái độ và hành vi của người đàn ông.

    Do thông tin lan truyền vụ việc xảy ra tại Mái ấm quán trọ Trăng Khuyết, Công an quận 12 lập tức phối hợp cùng các đơn vị liên quan vào cuộc xác minh, điều tra.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-nguoi-dan-ong-hanh-ha-cu-ba-85-tuoi-tai-mai-am-o-tp-hcm-a576615.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan