+Aa-
    Zalo

    Khởi tố người mẹ trẻ sát hại con trai 3 tuổi rồi tự tử bất thành

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ người mẹ trẻ sát hại con trai 3 tuổi rồi tự tử bất thành ở Bắc Ninh, cơ quan công an đã khởi tố bị can về tội Giết người.

    Liên quan đến vụ người mẹ trẻ sát hại con trai 3 tuổi rồi tự tử bất thành ở Bắc Ninh, cơ quan công an đã khởi tố bị can về tội Giết người.

    Ngày 2/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Ninh đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Vi Thị Dung (20 tuổi, ở huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An) về tội Giết người.

    Nạn nhân trong vụ việc là cháu V.V.B (3 tuổi, con trai của Dung).

    Vi Thị Dung tại cơ quan công an. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Theo kết quả điều tra, Dung đã có một đời chồng và cháu B. là con của chồng cũ. Hiện Dung đang có bạn trai mới. Tuy nhiên, gần đây, Dung và bạn trai mới thường xảy ra mâu thuẫn.

    Khoảng 15h ngày 30/3, Dung đưa con trai 3 tuổi tới phòng trọ của bạn trai tại TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh với mục đích tự sát.

    Tại đây, khi con trai đang ngủ, Dung dùng dây sạc điện thoại tự thắt cổ nhưng con trai tỉnh dậy và khóc. Sợ mọi người phát hiện và nghĩ rằng mình chết sẽ không có ai nuôi con nên Dung đã bóp cổ, bịt mũi con đến chết rồi nghĩ cách tự tử.

    Dung đã uống khoảng 40 viên thuốc ngủ nhưng vẫn tỉnh táo. Tiếp đó, người phụ nữ này cắt dây điện để bị điện giật nhưng thấy lửa tóe ra nên sợ không dám làm tiếp. Dung đi mua bột sắn dây pha với mật ong uống cùng thuốc ngủ rồi ôm thi thể con ngủ thiếp đi.

    Đến 19h cùng ngày, bạn trai Dung về phòng trọ, phát hiện sự việc và đưa 2 mẹ con tới bệnh viện cấp cứu, nhưng bé trai đã tử vong trước đó.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-nguoi-me-tre-sat-hai-con-trai-3-tuoi-roi-tu-tu-bat-thanh-a317937.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan