+Aa-
    Zalo

    Khởi tố người phụ nữ đạp vỡ kính ô tô, cắn đứt tai tình địch do ghen tuông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an huyện Nông Cống (Thanh Hóa) vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can liên quan tới vụ việc người phụ nữ đánh ghen, cắn đứt một phần tai của tình địch.

    Ngày 3/111, Công an huyện Nông Cống (tỉnh Thanh Hóa) cho cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can đối với N.N.H. (30 tuổi, trú tại huyện Như Thanh), về tội "Cố ý gây thương tích" và áp dụng biện pháp cấm đi khỏi nơi cư trú đối với bị can này. H. là người phụ nữ liên quan đến vụ "đánh ghen" xảy ra cách đây chưa lâu, gây xôn xao dư luận, theo Tri thức trực tuyến.

    Theo điều tra của Công an huyện Nông Cống và lời khai ban đầu của bị can N.N.H. giữa Hà và chồng đang có mâu thuẫn tình cảm.

    Ngày 22/10, khi đi siêu thị thì H. bắt gặp chồng lái ô tô chở theo một cô gái ngồi bên ghế phụ, chạy trên quốc lộ 45 đoạn qua thị trấn huyện Nông Cống.

    H. chặn ô tô, leo lên nắp ca pô xe, đạp vỡ kính chắn gió phía trước ô tô, rồi mở cửa xe túm tóc, đánh cô gái đang ngồi trong xe. Trong lúc nóng giận, H. cắn đứt một phần tai trái của cô gái ngồi trong xe trước sự chứng kiến của nhiều người. Sự việc chỉ dừng lại khi nhiều người đi đường vào can ngăn.

    can dut tai tinh dich 1
    Người phụ nữ trèo lên chiếc xe ôtô đạp vỡ kính chắn trước xe. Ảnh: Thanh niên.

    Sau đó, nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực, TP.Thanh Hóa cấp cứu. Do một phần tai bị đứt, nên cô gái này được chuyển ra một bệnh viện ở Hà Nội điều trị.

    Trước đó, chiều 22/10, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ trèo lên đầu ô tô, rồi đạp vỡ kính chắn phía trước xe. Người này tiếp tục mở cửa xe túm tóc, đánh và cắn đứt tai một cô gái ngồi trong ô tô trước sự chứng kiến của nhiều người dân.

    Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an thị trấn Nông Cống đã vào cuộc điều tra và xác định được danh tính người phụ nữ hành hung, cố ý gây thương tích cho cô gái ngồi trong ô tô là N.N.H., theo Tuổi trẻ.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-nguoi-phu-nu-dap-vo-kinh-o-to-can-dut-tai-tinh-dich-do-ghen-tuong-a556290.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan