+Aa-
    Zalo

    Khởi tố người phụ nữ lừa giám đốc công ty hơn 4 tỷ đồng tiền “chạy án”

    ĐS&PL Tự nhận có quen biết với lãnh đạo một số cơ quan chức năng của tỉnh Thanh Hóa, Nguyễn Thị Bích Thành lừa đảo chiếm đoạt hơn 4 tỷ đồng của một giám đốc công ty.

    Báo Sức Khỏe & Đời Sống đưa tin, ngày 27/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam đối với đối tượng Nguyễn Thị Bích Thành (SN 1982, trú tại quận Ba Đình, TP.Hà Nội) về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

    khoi to nguoi phu nu lua giam doc cong ty hon 4 ty dong tien chay an
    Nguyễn Thị Bích Thành bị khởi tố, bắt tạm giam về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản". Ảnh: Báo Giao Thông

    Tài liệu của Cơ quan Cảnh sát điều tra nêu, với thủ đoạn tự giới thiệu mình là người có quen biết với lãnh đạo một số cơ quan chức năng của tỉnh Thanh Hoá, đối tượng  đã lừa đảo chiếm đoạt tài sản của một giám đốc công ty có địa chỉ ở Hà Trung (Thanh Hóa).

    Để thực hiện hành vi lừa đảo, Nguyễn Thị Bích Thành đã tìm hiểu và biết ông N.X.P hiện là giám đốc công ty đang bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Thanh Hoá điều tra xác minh, làm rõ về hành vi vi phạm quy định về khai thác tài nguyên.

    Sau khi gặp gỡ ông P., đối tượng nói có thể “nhờ” các mối quan hệ của mình để tác động, xin cho ông P. không bị xử lý hình sự, theo báo Giao Thông.

    Sau khi thống nhất, Nguyễn Thị Bích Thành đã nhận của gia đình ông N.X.P. tổng số tiền hơn 4 tỷ đồng. Tuy nhiên, sau khi nhận tiền, đối tượng đã chi tiêu cá nhân hết. Hiện, vụ việc đang được cơ quan Công an tỉnh Thanh Hóa tiếp tục điều tra làm rõ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-nguoi-phu-nu-lua-giam-doc-cong-ty-hon-4-ty-dong-tien-chay-an-a574342.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan