+Aa-
    Zalo

    Khởi tố nhân viên bốc xếp biển thủ công nợ của công ty để chơi cá độ

    • DSPL
    ĐS&PL Lợi dụng sự tín nhiệm khi được công ty giao đi thu công nợ, Quan đã chiếm đoạt 46 triệu đồng mang đi cá độ bóng đá.

    Lợi dụng sự tín nhiệm khi được công ty giao đi thu công nợ, Quan đã chiếm đoạt 46 triệu đồng mang đi cá độ bóng đá.

    Ngày 23/3, Công an quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) cho biết, đơn vị này vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Trần Ngọc Quan (SN 1982, trú quận Tân Bình, TP.HCM) để tiếp tục điều tra về hành vi “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.

    Theo hồ sơ vụ việc, vào đầu tháng 7/2018, Quan xin vào làm nhân viên bốc xếp hàng trong kho tại Công ty H.M. (TP Đà Nẵng). Sau một thời gian làm việc, Quan được giao nhiệm vụ mới đó là đi thu tiền công nợ của khách hàng.

    Trần Ngọc Quan tại cơ quan công an - Ảnh: VTC.

    Ngày 13/7/2018, Quan cùng với lái xe của công ty là Trần Hữu Ph. (SN 1975, trú quận Sơn Trà) đi thu công nợ cho công ty. Sau khi thu số tiền gần 46 triệu đồng từ khách hàng, Quan nảy sinh lòng tham nên ẵm tiền bỏ trốn.

    Sau khi nghe người thân thông tin rằng Công ty H.M. đã trình báo cơ quan chức năng tố giác. Biết mình không thể trốn thoát nên đã chủ động liên hệ với đại diện của công ty, đồng thời đến sáng 11/3/2019, Quan đã đến cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng để đầu thú.

    Quan khai, sau khi lấy được tiền đã sử dụng phần lớn số tiền này để nướng vào cá độ đá bóng. Số còn lại, Quan dùng để đón xe đi vào TP HCM để tránh bị phát hiện. Tại đây, Quan xin đi làm nhiều nghề tại các tỉnh miền Tây để kiếm tiền sinh sống.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-nhan-vien-boc-xep-bien-thu-cong-no-cua-cong-ty-de-choi-ca-do-a267799.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan