+Aa-
    Zalo

    Khởi tố nhóm đối tượng"giăng bẫy" gây mê cướp tài sản gái bán dâm

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Để có tiền phục vụ nhu cầu cá nhân, Thuận lén bỏ thuốc mê vào nước và đưa cho một gái bán dâm uống dẫn đến ngủ mê man, rồi cướp xe môtô của nạn nhân.

    (ĐSPL) - Để có tiền phục vụ nhu cầu cá nhân, Thuận lén bỏ thuốc mê vào nước và đưa cho một gái bán dâm uống dẫn đến ngủ mê man, rồi cướp xe môtô của nạn nhân.

    Theo tin từ báo Tri thức trực tuyến,ngày 8/10, cơ quan điều tra Công an TP Cao Lãnh (tỉnh Đồng Tháp) khởi tố bị can đối với Mai Thị Diễm Nga (21 tuổi), Lê Kim Thuận (24 tuổi, cùng ngụ huyện Thanh Bình) và Nguyễn Thành Em (20 tuổi, ngụ xã Mỹ Trà, TP Cao Lãnh) về hành vi Cướp  tài sản.

    Nga cùng 2 đồng phạm. Ảnh: Cơ quan công an cung cấp

    Theo cơ quan điều tra, rạng sáng 19/9, Nga cùng Thuận và Em đến nhà nghỉ ở phường Mỹ Phú bàn bạc kế hoạch đi cướp. Cả nhóm thống nhất để Thuận gọi gái bán dâm đến “vui vẻ” để gây mê, lấy xe máy.

    Trước đó, nguồn tin từ báo Công an nhân dân cho hay, do có ý định từ trước, Thuận lén bỏ thuốc mê vào nước và đưa cho chị Võ Thị Kiều H. (28 tuổi, ngụ huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) uống dẫn đến ngủ mê man, rồi cướp xe môtô của nạn nhân, 1 ĐTDĐ, tổng giá trị tài sản khoảng 27 triệu đồng.

    Quá trình điều tra, cả 3 thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

    Được biết, do Nga than vãn chuyện nợ nần tiền tạc nên Em và Thuận có nhã ý muốn giúp đỡ. Cả 3 bàn bạc, rồi tìm mua thuốc mê nhằm mục đích gài bẫy gái bán dâm cướp tài sản.

    HẠNH VŨ(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-nhom-doi-tuonggiang-bay-gay-me-cuop-tai-san-gai-ban-dam-a114045.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.