+Aa-
    Zalo

    Khởi tố nữ phó giám đốc làm giả hơn 1.000 bộ đồ bảo hộ y tế

    • DSPL
    ĐS&PL Trình Thị Bình đã cho nhân viên của mình thu mua các dụng cụ bảo hộ y tế không rõ xuất xứ rồi dán nhãn mác của các doanh nghiệp khác đã được cơ quan y tế cấp phép.

    Trình Thị Bình đã cho nhân viên của mình thu mua các dụng cụ bảo hộ y tế không rõ xuất xứ rồi dán nhãn mác của các doanh nghiệp khác đã được cơ quan y tế cấp phép.

    Lực lượng chức năng kiểm tra kho hàng của công ty Đức Anh. Ảnh: Công an cung cấp

    Tạp chí Tri thức trực tuyến đưa tin, chiều 17/4, VKSND Hà Nội phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam Trương Thị Bình (38 tuổi), Phó giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ y tế Đức Anh (Công ty Đức Anh), về tội Sản xuất, buôn bán hàng giả.

    Hai thuộc cấp của Bình là La Văn Thi (38 tuổi) và Nguyễn Đức Việt Anh (33 tuổi) cũng bị áp dụng biện pháp tố tụng trên.

    Báo Người lao động thông tin về kết quả điều tra ban đầu cho biết, ngày 8/4, Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an TP Hà Nội phối hợp với cơ quan chức năng kiểm tra việc chấp hành pháp luật trong kinh doanh vật tư, thiết bị y tế đối với Công ty Đức Anh tại địa điểm kinh doanh số 5, ngõ 178, phố Tây Sơn (phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội).

    Tại thời điểm kiểm tra lực lượng chức năng phát hiện công ty đang xuất bán 1.315 bộ trang phục phòng dịch mang các dấu hiệu nghi vấn là giả bộ trang phục phòng dịch của Công ty cổ phần dược và thiết bị y tế Phúc Hà (Công ty Phúc Hà).

    Theo báo Hà Nội mới, lực lượng chức năng đã xác định, công ty Đức Anh đã mua các dụng cụ bảo hộ y tế gồm khẩu trang, quần áo, kính, giày... không rõ xuất xứ rồi chỉ đạo nhân viên đóng gói, dán nhãn mác của các doanh nghiệp khác đã được cơ quan y tế cấp phép.

    Sau đó, đại diện của Công ty Phúc Hà đã xác nhận 1.202 bộ trang phục phòng dịch Covid-19 trong số này là hàng giả, không phải là sản phẩm do Công ty Phúc Hà sản xuất.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-nu-pho-giam-doc-lam-gia-hon-1000-bo-do-bao-ho-y-te-a320047.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan