+Aa-
    Zalo

    Khởi tố nữ tài xế say rượu, lái ô tô tông chết 3 người

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ nữ tài xế say rượu, lái ô tô với tốc độ 107km/h tông chết 3 người, 4 người bị thương, cơ quan công an đã quyết định khởi tố bị can để làm rõ.

    Liên quan đến vụ nữ tài xế say rượu, lái ô tô với tốc độ 107km/h tông chết 3 người, 4 người bị thương, cơ quan công an đã quyết định khởi tố bị can để làm rõ.

    Trao đổi với báo chí chiều 4/1, Thượng tá Lê Thái- Trưởng Công an huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng cho biết, cơ quan cảnh sát điều tra đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đỗ Thục Hân (23 tuổi, ngụ huyện Đức Trọng) về hành vi Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ.

    Hân là người đã điều khiển taxi gây tai nạn làm 3 người chết, 4 người bị thương xảy ra trên quốc lộ 20 (đoạn qua thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng) vào tối 1/1.

    Hiện trường vụ nữ tài xế say rượu tông chết 3 người ở Lâm Đồng. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Trước đó, tối ngày 1/1, Hân điều khiển xe taxi chở 5 người bạn của mình đến một nhà hàng mừng sinh nhật của mình. Tại đây, Hân cùng cả nhóm uống rượu, bia.

    Đến 23h cùng ngày, Hân chở nhóm bạn của mình quay về bằng taxi. Tuy nhiên, khi xe chạy trên quốc lộ 20 đoạn qua thị trấn Liên Nghĩa (huyện Đức Trọng), hướng Đức Trọng - TP.HCM thì tông vào xe máy do Nguyễn Văn Huy (30 tuổi, ngụ huyện Đức Trọng) điều khiển cùng chiều phía trước.

    Cú va chạm khiến chiếc xe taxi mất lái, tông vào cây xanh bên đường rồi lật úp. 

    Vụ tai nạn làm 3 người ngồi băng ghế sau trên xe taxi tử vong, gồm: Lê Văn Cường (23 tuổi), Lê Kim Thành Tuấn (30 tuổi) và Nguyễn Xuân Phi (39 tuổi, ngụ tỉnh Long An). Hân và hai vợ chồng Nguyễn Ngọc Hồng Lụa (23 tuổi) và Hồ Trọng Hùng (23 tuổi) bị thương nhẹ. Riêng nạn nhân đi xe máy Nguyễn Văn Huy (32 tuổi) bị thương nặng, nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

    Nhận được tin báo vụ tai nạn, cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường đưa nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

    Kiểm tra nồng độ cồn của Hân sau khi xảy ra tai nạn đo được là 1.108 mg/1 lít khí thở. Kiểm tra hộp đen, khi xảy ra tai nạn, taxi chạy với tốc độ 107 km/h.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-nu-tai-xe-say-ruou-lai-o-to-tong-chet-3-nguoi-a257934.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan