+Aa-
    Zalo

    Khởi tố Phó Hiệu trưởng dùng ảnh “nóng” tống tiền giáo viên

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Cơ quan CSĐT Công an TP Tam Kỳ vừa tống đạt quyết định khởi tố bị can đối với ông Trần Kim Nhuận, Phó hiệu trưởng trường THPT Duy Tân

    (ĐSPL) - Cơ quan CSĐT Công an TP Tam Kỳ vừa tống đạt quyết định khởi tố bị can đối với ông Trần Kim Nhuận, Phó hiệu trưởng trường THPT Duy Tân.

    Theo tờ Công Lý đăng tải, ngày 11/8, Công an TP Tam Kỳ (Quảng Nam) cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can ông Trần Kim Nhuận, Phó Hiệu trưởng Trường THPT Duy Tân (đóng tại xã Tam Phú, TP Tam Kỳ) về hành vi "Cưỡng đoạt tài sản".

    Trường THPT Duy Tân nơi ông Nhuận và cô V. công tác (Ảnh: Công Lý)

    Như đã đưa tin, vào ngày 3/8, cô giáo L.T.A.V. (33 tuổi, là giáo viên dạy môn Ngữ văn tại Trường THPT Duy Tân) đã có đơn gửi đến Công an thành phố xin xử lý nhẹ cho ông Nhuận về hành vi nói trên. Theo cô giáo V. trước đây ông Nhuận có lần nhập viện phẫu thuật mổ hộp sọ nên thần kinh không ổn định... vậy nên cô giáo này xin cơ quan chức năng xử lý nhẹ với ông Nhuận.

    Báo Tiền Phong đăng tải, trước đó, dù đã có gia đình nhưng ông Nhuận và nữ giáo viên cùng trường có quan hệ tình cảm trong nhiều năm. Trong thời gian có quan hệ yêu đương ông Nhuận chụp lại hình ảnh nhạy cảm và lưu trong máy.

    Khi nữ giáo viên sinh đứa con thứ hai thì ông Nhuận cho rằng đó là con của mình nên yêu cầu cô giáo đưa tiền để ông đi giám định. Hai người xảy ra mâu thuẫn, ông Nhuận đã nhắn tin đe dọa yêu cầu cô giáo đưa 129 triệu đồng nếu không sẽ tung ảnh nóng lên mạng. Sau đó bị bắt quả tang khi đang nhận tiền tại một quán cà phê.

    NINH LAN(Tổng hợp)

    Nguồn nguoiduatin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-pho-hieu-truong-dung-anh-nong-tong-tien-giao-vien-a143376.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan