+Aa-
    Zalo

    Khởi tố tài xế đâm tử vong hai mẹ con rồi bỏ trốn khỏi hiện trường

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi tông tử vong 2 mẹ con người phụ nữ, Châu đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Song, bằng biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an đã nhanh chóng bắt được nam tài xế.

    Sau khi tông tử vong 2 mẹ con người phụ nữ, Châu đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Song, bằng biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an đã bắt được gã tài xế này ngay trong ngày gây án.

    Ngày 13/7, cơ quan CSĐT Công an TP.Cần Thơ đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với tài xế Lê Thái Châu (28 tuổi, ngụ xã Long Điền B, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) để điều tra về hành vi vi phạm quy định điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ.

    Tài xế Lê Thái Châu (áo vàng) tại cơ quan công an. Ảnh: VietNamnet

    Theo cơ quan công an, vào ngày 9/7, trên dốc cầu Cần Thơ thuộc địa phận quận Cái Răng (TP.Cần Thơ) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

    Thời điểm trên, chị Đỗ Thị Trúc P. (29 tuổi, ngụ xã Hòa Tân, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp) điều khiển xe máy chở 2 con nhỏ là bé Q. (10 tuổi) và bé H. (5 tuổi) lưu thông trên cầu Cần Thơ, hướng từ tỉnh Vĩnh Long đi TP.Cần Thơ.

    Khi vừa đổ dốc (thuộc khu vực 1, phường Hưng Phú, quận Cái Răng) thì bất ngờ bị xe tải do Châu điều khiển chạy cùng chiều tông phải. Trên xe tải lúc này còn có phụ xe là Nguyễn Chí Linh (28 tuổi, ngụ huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau).

    Cú tông mạnh khiến 3 mẹ con chị P. ngã xuống đường. Hậu quả, chị P. và bé Q. tử vong tại chỗ, xe máy biến dạng. Riêng bé H. bị thương nặng, được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

    Sau khi gây tai nạn, chiếc xe tải đã rời khỏi hiện trường. Nhận được tin báo, Công an quận Cái Răng phân công lực lượng bảo vệ hiện trường, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.Cần Thơ khẩn trương truy tìm đối tượng gây tai nạn.

    Đến 12h15 cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy và bắt giữ đối tượng Châu khi đang lẫn trốn tại tỉnh Cà Mau. Riêng đối tượng Linh đã được người nhà bảo lãnh.

    Được biết, tình hình sức khỏe của cháu H. đã không còn quan ngại nên BV Nhi đồng TP. Cần Thơ đã cho bé xuất hiện vào chiều hôm qua (12/7).

    Hiện cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục làm rõ các vấn đề liên quan đến vụ tai nạn nghiêm trọng trên.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-tai-xe-dam-tu-vong-hai-me-con-roi-bo-tron-khoi-hien-truong-a236344.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan