+Aa-
    Zalo

    Khởi tố thanh niên cầm dao uy hiếp người yêu chấn động đất cố đô

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Vì một chút nông nổi, không kiểm soát được mình mà Quang đã giải quyết mâu thuẫn tình cảm bằng cách mang theo dao đến nhà người yêu cũ uy hiếp, gây náo loạn cả thành phố.
    (ĐSPL) - Vì một chút nông nổi, không kiểm soát được mình mà một nam thanh niên đã giải quyết mâu thuẫn tình cảm của mình bằng cách mang dao đến nhà cô gái uy hiếp gây náo loạn Cố đô Huế vốn dĩ yên bình.
    Chiều 16/10, tin từ Công an TP Huế cho biết đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Hữu Quang (22 tuổi, trú 13/31 đường Hồ Đắc Di, phường An Cựu, TP Huế) về hành vi “bắt giữ người trái pháp luật”.
    Trước đó báo Đời sống và pháp luật đã thông tin vào khoảng 8h40 ngày 27/9 tại số nhà 4/114 đường Nguyễn Huệ phường, có một đối tượng là nam thanh niên bịt mặt, dùng dao khống chế cô gái ở trong nhà.
    Ban chỉ huy Công an TP Huế trực tiếp đến chỉ đạo và huy động hàng chục cán bộ chiến sỹ bảo vệ hiện trường, điều hòa giao thông và tìm biện pháp để giải cứu cô gái. Đồng thời, báo cáo Ban Giám đốc Công an tỉnh xin tăng cường lực lượng hỗ trợ. Đơn vị sử dùng nhiều biện pháp nghiệp vụ sắc bén, linh hoạt, nhất là tìm hiểu nhân thân để vận động, thuyết phục để đối tượng thả cô gái, không làm ảnh hưởng đến tính mạng, sức khỏe của người bị khống chế cũng như tình hình an ninh trật tự tại khu phố.
    Sau gần 4h đồng hồ, vận động thuyết phục, đối tượng Nguyễn Hữu Quang đã nhận ra sai lầm và đồng ý thả cô gái tên N.T.K.N, sinh năm 1992, trú tại đường Nguyễn Huệ, TP Huế.
    Tại Công an phường, Quang bước đầu khai báo: Do quen biết chị N. khoảng được 5 năm, giữa hai người có tình cảm yêu đương nhưng không được gia đình N. chấp nhận nên chia tay. Tuy nhiên, hai bên vẫn còn gặp gỡ nhau. Sau khi phát hiện N. có người "theo đuổi", tán tỉnh, Quang với cô gái có nảy sinh mâu thuẫn. Vào thời gian nói trên, vì buồn bực trong người nên Quang đi uống rượu. Khi "ma men đưa đường chỉ lối", Quang thủ sẵn cây dao loại Thái Lan, dài 22 cm trong người để đề phòng và đến nhà N. để hỏi chuyện. Tại đây, khi N. tri hô, phản ứng thái độ ứng xử, Quang đã rút dao ra khống chế chị.
    Khởi tố thanh niên cầm dao uy hiếp người yêu chấn động đất cố đô

    Quang tỏ ra ân hận vì đã gây ra vụ việc chấn động đất cố đô.

    Được biết, Quang làm nghề buôn bán sim điện thoại, do đã tự nguyện giao nộp hung khí, thả người bị khống chế, nhân thân chưa có tiền án, tiền sự, Quang lại bị hoảng loạn, kích động về tinh thần và các yếu tố khác có liên quan, cơ quan điều tra xét thấy chưa cần thiết phải bắt giữ nên cho gia đình bảo lãnh về nhà, cam kết có mặt khi triệu tập. Tuy nhiên, Quang đang chịu sự quản lý cơ quan công an và chính quyền.
    Hiện tại sau khi khởi tố, cơ quan điều tra vẫn tiếp tục cho Quang tại ngoại và cấm đi khỏi nơi cư trú, phải trình diện ngay khi cơ cơ quan chức năng yêu cầu. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-thanh-nien-cam-dao-uy-hiep-nguoi-yeu-chan-dong-dat-co-do-a55849.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Giữ người trái phép để...đòi nợ

    Giữ người trái phép để...đòi nợ

    Sau khi hẹn gặp anh Hiếu tại quán cà phê để đòi nhưng không lấy được, tức giận Cường đã chở anh Hiếu tới nhà trọ giam nhốt và tiếp tục uy hiếp.