+Aa-
    Zalo

    Khởi tố trùm giang hồ Bắc "lợn" hành hung bác sĩ, đánh trưởng Công an phường khi bị bắt

    • DSPL
    ĐS&PL Công an TP Ninh Bình cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam 3 tháng đối với Đinh Việt Bắc (biệt danh Bắc “lợn”) về tội “Gây rối trật tự công cộng".

    Công an TP Ninh Bình cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam 3 tháng đối với Đinh Việt Bắc (biệt danh Bắc “lợn”) về tội “Gây rối trật tự công cộng". 

    Đinh Việt Bắc tức Bắc "Lợn" hành hung bác sĩ. Ảnh: Dân Trí

    Thông tin trên báo Dân Trí, ngày 15/8, Công an thành phố Ninh Bình cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam 3 tháng đối với Đinh Việt Bắc (biệt danh Bắc “lợn”) trú xã Yên Bằng, huyện Ý Yên (Nam Định) về tội “Gây rối trật tự công cộng”.

    Như Kiến Thức đã thông tin trước đó, vào khoảng 3h15 ngày 9/8, đối tượng Bắc đưa con gái là Đ.D.T.M (SN 2017) đến Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình để chữa trị vết thương trên trán.

    Tại đây, bác sỹ Lê Trần Cương tiếp nhận bệnh nhi, sau đó cùng điều dưỡng Bùi Thị Thu Hà thăm khám, sơ cứu vết thương cho cháu bé. Khi điều dưỡng đang sơ cứu vết thương cho cháu M., bác sỹ Cương đi ra ngoài. Cho rằng bác sĩ không quan tâm đến con mình nên Bắc "lợn" đã chửi bới, sau đó lao đấm vào người rồi túm cổ bác sỹ Cương.

    Sau khi nhận được tin báo, Công an TP Ninh Bình đã có mặt để xử lý, tuy nhiên, người đàn ông này vẫn hùng hổ, bất chấp sự can ngăn của lực lượng chức năng, chửi bới, đuổi đánh bác sĩ.

    Thậm chí, Bắc "lợn" còn hung hăng chửi bới cả công an phường tới làm nhiệm vụ, có lời nói thô tục và đấm trung tá Phạm Văn Hải, Trưởng công an phường Nam Thành (TP Ninh Bình), đang làm nhiệm vụ bảo vệ trật tự.

    Để đảm bảo trật tự, an toàn cho bác sĩ và bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình, Giám đốc Công an tỉnh Ninh Bình đã chỉ đạo Công an thành phố Ninh Bình huy động các lực lượng, tập trung điều tra truy xét đối tượng, làm rõ hành vi vi phạm pháp luật của Bắc “lợn”.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-trum-giang-ho-bac-lon-hanh-hung-bac-si-danh-truong-cong-an-phuong-khi-bi-bat-a288766.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan