+Aa-
    Zalo

    Khởi tố "tú ông" điều gái bán dâm phục vụ khách giá 700.000 đồng ở khách sạn Kim Vân Bình

    • DSPL
    ĐS&PL Khi khách đến khách sạn Kim Vân Bình hát karaoke và có nhu cầu mua dâm thì Tín sẽ điều các nữ tiếp viên bán dâm với giá 700.000 đồng/lần.

    Khi khách đến khách sạn Kim Vân Bình hát karaoke và có nhu cầu mua dâm thì Tín sẽ điều các nữ tiếp viên bán dâm với giá 700.000 đồng/lần. Tín sau đó được chia lại 100.000 đồng/lần bán dâm.

    Ngày 22/12, Công an TP Long Xuyên (tỉnh An Giang) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Phan Thành Tín (23 tuổi, ngụ TP Long Xuyên) để điều tra hành vi môi giới mại dâm tại khách sạn Kim Vân Bình (đường Hàm Nghi, phường Bình Khánh).

    Tú bị cơ quan công an bắt giữ. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Trước đó khoảng 21h ngày 15/12, Công an thành phố Long Xuyên tiến hành kiểm tra khách sạn Kim Vân Bình, trên đường Hàm Nghi, phường Bình Khánh, thành phố Long Xuyên phát hiện, bắt quả tang 03 cặp nam, nữ tại các phòng 108, 408 và 508 của khách sạn, đang thực hiện hành vi mua, bán dâm cùng nhiều tang vật liên quan.

    Kết quả điều tra ban đầu, khi khách đến khách sạn Kim Vân Bình hát karaoke và có nhu cầu mua dâm thì Tín cho nữ tiếp viên thỏa thuận giá cả. Người quản lý này sau đó điều tiếp viên vào phòng khách sạn để phục vụ khách.

    Mỗi lần "mây mưa", khách phải trả cho tiếp viên 700.000 đồng, gồm cả tiền phòng. Tín sau đó được các nữ tiếp viên chia lại 100.000 đồng/lần bán dâm.

    Hiện Công an TP Long Xuyên đang làm thủ tục xử phạt vi phạm hành chính đối với 3 người mua dâm và 3 nữ tiếp viên bán dâm.

    Vụ việc đang được điều tra, xử lý theo quy định.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-tu-ong-dieu-gai-ban-dam-phuc-vu-khach-gia-700000-dong-o-khach-san-kim-van-binh-a350232.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan