+Aa-
    Zalo

    Khởi tố vụ 20 côn đồ nổ súng vào nhà dân ở Thanh Hóa

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tin mới vụ 20 côn đồ nổ súng vào nhà dân ở Thanh Hóa, cơ quan Công an huyện Quảng Xương cho biết đã khởi tố vụ án.

    (ĐSPL) - Tin mới vụ 20 côn đồ nổ súng vào nhà dân ở Thanh Hóa, cơ quan Công an huyện Quảng Xương cho biết đã khởi tố vụ án.

    [mecloud]Y8c0Xf16EI[/mecloud]

    Tin tức từ cơ quan Công an huyện Quảng Xương (Thanh Hóa), đơn vị này đã khởi tố vụ án liên quan đến nhóm côn đồ gồm khoảng 20 đối tượng dùng súng, mã tấu bắn vào nhà dân khiến 1 người bị thương.

    Cơ quan công an cho biết, hiện, các trinh sát vẫn đang khẩn trương điều tra, truy bắt các nghi phạm để củng cố chứng cứ, khởi tố bị can, đồng thời xem xét để khởi tố thêm một số hành vi khác.

    Như đã đưa tin, trước đó vào khoảng 10h30 ngày 20/8, ông Trịnh Ngọc Đỉnh (45 tuổi, ngụ xã Quảng Yên, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa) đang nằm trong nhà thì nghe tiếng có người gọi, chạy ra thì thấy gần 20 thanh niên mặt mày bặm trợn đứng ở cửa, cầm theo rất nhiều dao kiếm, mã tấu.

    Nhóm côn đồ liều lĩnh nổ súng vào nhà dân giữa ban ngày. 

    Lúc này, nhóm thanh niên hỏi tìm người tên Hùng “quy” (anh Bùi Ngọc Hùng, lái xe cho nhà ông Đỉnh - PV). Ông Đỉnh liền bảo có chuyện gì vào nhà nói chuyện nhưng nhóm này không vào mà dùng dao đập phá, chém vào 2 chiếc xe của gia đình để ngoài cổng và rút súng bắn trọng thương ông Trịnh Ngọc Thành (35 tuổi, em trai ông Đỉnh) trước khi lên xe tẩu thoát.

    Sự việc được ghi lại nhờ camera giám sát đặt trước nhà ông Đỉnh.

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan CSĐT Công an huyện Quảng Xương đã tới hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Qua khám nghiệm tại hiện trường, công an phát hiện nhiều vỏ đạn, 2 con dao dài khoảng 50cm.

    Theo CQĐT, bước đầu xác định nguyên nhân vụ việc có thể do cạnh tranh thị trường kinh doanh vật liệu xây dựng hoặc một số đối tượng đã có mâu thuẫn trước đó. Tuy nhiên, cụ thể như thế nào phải căn cứ vào kết quả điều tra tiếp theo.

    Ông Trịnh Ngọc Đỉnh - chủ ngôi nhà cho biết, nhóm đối tượng trên có mâu thuẫn với anh Bùi Ngọc Hùng (lái xe cũng là cháu ruột ông Đỉnh) do mới đây anh Hùng mua một chiếc xe tải chạy chở hàng trên địa bàn xã Quảng Yên và các vùng lân cận thì bị N. “Cố” (ngụ TP Thanh Hóa) và C. “Lai” (ngụ huyện Quảng Xương) gây khó dễ và yêu cầu nếu muốn chạy phải “làm luật”, nếu không sẽ bị xử lý.

    Tuy nhiên, anh Hùng không tuân theo nên bị nhóm đối tượng trên gọi điện đe dọa, uy hiếp.

    Đại tá Tào Quang Chiến -  Trưởng Công an huyện Quảng Xương cho biết, sau khi vụ việc xảy ra, bằng các biện pháp nghiệp vụ, CQĐT đã xác định được 1 số đối tượng nhưng hiện đã trốn khỏi địa phương.

    NGỌC CHƯƠNG

    Nguồn: Người đưa tin

    [mecloud]nCghE2vtou[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-vu-20-con-do-no-sung-vao-nha-dan-o-thanh-hoa-a144940.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan