+Aa-
    Zalo

    Khởi tố vụ 3 thanh niên đi xe máy đâm 7 người thương vong

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Liên quan đến vụ 3 thanh niên đi xe máy đâm 7 người thương vong, cơ quan Công an TP Bắc Ninh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can.

    (ĐSPL) - Liên quan đến vụ 3 thanh niên đi xe máy đâm 7 người thương vong, cơ quan Công an TP Bắc Ninh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 đối tượng.

    Tin tức trên báo Dân trí, trong số đó, 2 đối tượng bị khởi tố và bắt giam là Nguyễn Văn Hậu về hành vi vi phạm qui định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ và Nguyễn Văn Quả bị khởi tố về tội không cứu giúp người trong tình trạng nguy hiểm đến tính mạng.

    Riêng đối với Nguyễn Tiến Hà, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra.

    3 đối tượng đi xe máy gây tai nạn giao thông làm 2 người tử vong, 5 người bị thương. Ảnh: Báo Dân trí.

    Liên quan đến vụ việc, báo Pháp luật Plus đưa tin, khoảng 22h15 tối ngày 1/5, 3 thanh niên đi trên một xe máy Wave Alpha màu trắng hướng từ Cột đồng hồ, phường Võ Cường, TP Bắc Ninh với tốc độ nhanh, không đội mũ bảo hiểm. Khi đến đoạn trước cửa Cung văn hóa thiếu nhi tỉnh Bắc Ninh thuộc đường Lý Thái Tổ đã đâm vào 7 người (là gia đình của 2 anh em ruột) đi bộ qua đường.

    Sau khi gây tai nạn, các đối tượng phóng xe bỏ trốn khỏi hiện trường. Mặc dù được đưa đi bệnh viện cấp cứu, nhưng 2 người đã tử vong, 5 người còn lại được điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh.

    Danh tính 2 nạn nhân tử vong được xác định là chị Trịnh Thị T. (27 tuổi) và cháu Trịnh Hồng A. (4 tuổi). Các nạn nhân còn lại là Nguyễn Thị Phương A. (8 tuổi) và Nguyễn Văn Thành (6 tuổi) trú tại thôn Quả Cảm, xã Hòa Long, TP Bắc Ninh; anh Trịnh Tiến C. (30 tuổi) và vợ là chị Nguyễn Thị N. (29 tuổi) cùng bé Trịnh Tiến Việt A. đều trú tại thôn Do Nha, xã Phương Liễu, Quế Võ (Bắc Ninh)

    Ngay sau khi xảy ra tai nạn, cơ quan CSĐT Công an TP Bắc Ninh đã kịp thời có mặt tại hiện trường cùng người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời phân luồng giao thông, tổ chức khám nghiệm hiện trường, rà soát đặc điểm đối tượng và phương tiện gây tai nạn để truy bắt.

    Theo Dân trí, Pháp luật Plus

    [mecloud]AePLJerigF[/mecloud]

    Mời bạn đón đọc tiếp các bài viết liên quan tại chuyên mục : An NinhTin pháp luật
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-vu-3-thanh-nien-di-xe-may-dam-7-nguoi-thuong-vong-a144350.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan