+Aa-
    Zalo

    Khởi tố vụ án 3 người trong một gia đình chết bất thường trên xe Mercedes

    ĐS&PL Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hà Giang đã ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra, làm rõ vụ 3 người chết trên xe ô tô Mercedes.

    Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hà Giang đã ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra, làm rõ vụ 3 người chết trên xe ô tô Mercedes.

    Sáng 2/3, trao đổi trên báo chí, Đại tá Lê Văn Canh - Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Hà Giang cho biết hiện các đơn vị nghiệp vụ của công an tỉnh đã khởi tố vụ án để điều tra nguyên nhân dẫn đến việc 3 người trong một gia đình tử vong trong ô tô Mercedes tại TP Hà Giang, tỉnh Hà Giang vào chiều 20/3 vừa qua.

    Các lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường  - Ảnh: Báo Hà Giang

    Trước tin đồn về việc anh Trịnh Đức Mạnh (46 tuổi, trú tại phường Trần Phú, TP. Hà Giang) đã sát hại vợ là chị Nông Thị Bích Ngọc (38 tuổi) cùng con trai thứ hai của gia đình mới gần 9 tháng tuổi rồi tự sát, Đại tá Canh cho biết: "Những thông tin trên chỉ là phỏng đoán, không có cơ sở, hiện các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Hà Giang vẫn đang tích cực điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của các nạn nhân".

    Trước đó, khoảng 15h ngày 20/3, tại thôn Tha, xã Phương Độ, TP Hà Giang, người dân phát hiện 3 người tử vong trong xe Mercedes. Nhận được tin báo, các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh và các cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

    Danh tính của các nạn nhân là 2 vợ chồng anh Trịnh Đức Mạnh, chị Nông Thị Bích Ngọc và bé trai là con thứ 2 của gia đình có địa chỉ thường trú tại phường Trần Phú, TP Hà Giang.

    Tại hiện trường, chiếc xe ô tô được đóng kín cửa, 3 người tử vong trên băng ghế sau, trong xe có một số giấy tờ tùy thân, trần xe có vết cháy và nhiều dấu vết khác… Sau khi hoàn tất khám nghiệm, các nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình làm các thủ tục hậu sự.

    Được biết, anh Mạnh đang công tác tại Sở Xây dựng còn chị Ngọc đang giữ chức vụ Phó Trưởng khoa sản Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang.

    Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-vu-an-3-nguoi-trong-mot-gia-dinh-chet-bat-thuong-tren-xe-mercedes-a223405.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan