+Aa-
    Zalo

    Khởi tố vụ án mua bán trinh tiết trẻ em ở Ba Vì

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến nghi án đường dây mua bán trinh tiết trẻ em ở Ba Vì, cơ quan công an đã quyết định khởi tố vụ án để điều tra làm rõ hành vi xâm hại tình dục các nữ sinh.

    Liên quan đến nghi án đường dây mua bán trinh tiết trẻ em ở Ba Vì, cơ quan công an đã quyết định khởi tố vụ án để điều tra làm rõ hành vi xâm hại tình dục các nữ sinh.

    Chiều ngày 24/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Ba Vì (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự để điều tra làm rõ hành vi xâm hại tình dục với một số trẻ em trên địa bàn.

    Hiện công an huyện Ba Vì đang tiếp tục lấy lời khai các nạn nhân, đồng thời xác minh làm rõ mối liên quan của các đối tượng trong đường dây, ổ nhóm mua bán dâm liên quan đến trẻ em này.

    Liên quan đến vụ án, đã có ít nhất một đối tượng bị cơ quan công an bắt giữ để phục vụ công tác điều tra.

    Trường THCS Khánh Thượng, nơi có một số nữ sinh bị lừa ép bán dâm. Ảnh: Dân Trí

    Trước đó, chương trình Chuyển động 24 giờ (Đài truyền hình Việt Nam) đã phát một loạt phóng sự: "Nghi vấn nhiều trẻ em bị ép vào đường dây mua bán trinh tại Hà Nội", "Hé lộ chân tướng của những kẻ mua bán trinh tiết trẻ em ở Ba Vì, Hà Nội"...

    Theo nội dung của các phóng sự, một số em học sinh lớp 9 thuộc địa bàn huyện Ba Vì, Hà Nội, tố cáo rằng các em là nạn nhân của đường dây mại dâm. Cũng từ đây, hé lộ một đường dây mua bán trinh tiết trẻ em là các bé gái chỉ mới 14-15 tuổi ở Hà Nội, với sự tham gia của nhiều đối tượng khác nhau.

    Sau khi nắm bắt được thông tin Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an cũng đã vào cuộc, tiến hành xác minh, điều tra.

    Theo điều tra ban đầu, các đối tượng trong đường dây mại dam tìm kiếm các học sinh lớp 9 trên địa bàn, dụ dỗ các em đi làm thêm. Sau khi nhận lời, các nữ sinh sẽ bị chở đi xa, dụ vào nhà nghỉ và bị ép bán dâm. Mỗi lần bán dâm, đường dây nhận từ 5-10 triệu đồng nhưng các nạn nhân chỉ nhận được 500.000 đồng đến 2 triệu đồng....

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-vu-an-mua-ban-trinh-tiet-tre-em-o-ba-vi-a312874.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan