+Aa-
    Zalo

    Khởi tố vụ bé gái 4 tuổi tử vong nghi do mẹ ruột và bố dượng bạo hành

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ bé gái 4 tuổi tử vong nghi do mẹ ruột và bố dượng bạo hành, cơ quan chức năng đã quyết định khởi tố vụ án hình sự để điều tra làm rõ.

    Liên quan đến vụ bé gái 4 tuổi tử vong nghi do mẹ ruột và bố dượng bạo hành, cơ quan chức năng đã quyết định khởi tố vụ án hình sự để điều tra làm rõ.

    Ngày 2/4, lãnh đạo công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết, cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án "Giết người", liên quan đến vụ bé gái N.N.M.M. (SN 2016, ở thôn Võng La, xã Võng La, huyện Đông Anh, Hà Nội; tạm trú phường Phương Liên, quận Đống Đa, TP Hà Nội) tử vong.

    Trên người bé M. có nhiều vết thương. Ảnh: Internet

    Ngoài ra, công an quận Đống Đã cũng bàn giao hồ sơ vụ việc cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Hà Nội để tiếp tục hoàn tất thủ tục khởi tố bị can, điều tra theo thẩm quyền.

    Trước đó vào ngày 30/3, bệnh viện Đại học y Hà Nội tiếp nhận bé M. được đưa vào cấp cứu. Trên người cháu bé có nhiều thương tích nghi do bị bạo hành. Do vết thương nặng, nên cháu bé đã tử vong sau đó.

    Sau khi bé gái tử vong vào ngày 30/3 và lực lượng chức năng hoàn thành công tác pháp y, thi thể bé gái đã được đưa về huyện Đông Anh mai táng.

    Sau đó trên mạng xã hội lan truyền thông tin, hình ảnh về việc cháu M. bị mẹ đẻ và cha dượng bạo hành dã man trong 24 ngày dẫn đến tử vong.

    Nhận được thông tin, Công an quận Đống Đa đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, xác minh và bắt khẩn cấp bố dượng và mẹ đẻ của cháu bé để phục vụ công tác điều tra.

    Được biết, mẹ của bé gái là chị L.A (29 tuổi) có quan hệ rất phức tạp, đã trải qua 3 đời chồng, cháu bé là con của chị L.A với người chồng thứ 2.

    Từ nhỏ cháu bé sống cùng bà ngoại ở huyện Đông Anh và mới được mẹ đón về ở cùng bố dượng khoảng gần 1 tháng thì xảy ra sự việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-vu-be-gai-4-tuoi-tu-vong-nghi-do-me-ruot-va-bo-duong-bao-hanh-a318006.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan