+Aa-
    Zalo

    Khởi tố vụ "ghen cuồng" sát hại người tình trong phòng trọ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Cơ quan điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can sát hại người yêu chết trong phòng trọ, vụ án mạng gây chấn động dư luận trong thời gian qua.
    (ĐSPL) - Cơ quan điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can sát hại người yêu chết trong phòng trọ, vụ án mạng gây chấn động dư luận trong thời gian qua.
    Ngày 16/5, Cơ quan điều tra Công an TP. HCM cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Trọng Nhân (21 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) để điều tra về hành vi “Giết người”.
    Khởi tố vụ
    Phòng trọ khóa trái cửa nơi xảy ra vụ án mạng.
    Nguyễn Trọng Nhân được xác định là hung thủ đã bóp cổ, dùng dây thắt lưng siết cổ người yêu là chị Huỳnh Thị Bích Tr. (23 tuổi, quê Bà Rịa - Vũng Tàu, tạm trú tại nhà trọ hẻm số 7 đường Thống Nhất, phường 11, quận Gò Vấp) đến chết vào đêm 29/4.
    Trước đó, tối 1/5, người thân của chị Trâm tìm đến căn nhà trọ nơi chị Tr. thuê để tìm gặp và phát hiện căn phòng khóa trái cửa. Nghi vấn có chuyện bất thường xảy ra, người thân của chị này đã tri hô cho hàng xóm hỗ trợ phá cửa.
    Khi cánh cửa phòng trọ mở toang, nhiều người bàng hoàng chứng kiến chị Trâm nằm bất động trên nền nhà và đã tử vong trong tình trạng cơ thể tím tái, ở vùng cổ có vết thâm quầng và toàn thân được trùm chiếc màn mỏng.
    Vụ việc nhanh chóng được trình báo lên chính quyền chức năng. Tiếp nhận tin báo, công an địa phương đã có mặt để cùng phối hợp với cơ quan điều tra quận tiến hành khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân.
    Theo người thân nạn nhân, ngày 29/4, họ gọi điện liên lạc với chị Trâm nhưng không được. Sau đó, chiều 1/5, nhiều người tìm đến phòng trọ Trâm thuê ở thì phát hiện vụ việc trên.
    Trong khi đó, một số người quen nạn nhân cho biết, chị Trâm thuê phòng trọ tại đây khoảng hai năm. Thời gian gần đây, nạn nhân quen biết và sống chung với bạn trai (ngụ ở Gò Vấp). Tuy nhiên, sau khi vụ việc được phát hiện, người này không có ở khu trọ. Ngoài ra, tài sản của nạn nhân gồm xe máy và điện thoại Iphone cũng biến mất.
    Khi cơ quan điều tra công an quận Gò Vấp đang gấp rút làm rõ vụ án, truy bắt nghi phạm thì Nguyễn Trọng Nhân đã đến đầu thú, thừa nhận mình chính là hung thủ đã sát hại chị Tr.
    Tại cơ quan Nhân khai, đã quen với Tr. hơn 2 năm, đêm 29/4, giữa Nhân và Tr. xảy ra mâu thuẫn tình cảm. Trong cơn nghen, Nhân đã bóp cổ bạn gái mình. Sau khi biết Tr. đã chết, Nhân tìm mọi cách để tự vẫn tuy nhiên bất thành. Suốt đêm gây án, Nhân nằm ôm xác người yêu.
    Đến sáng 30/4, Nhân lấy xe máy, điện thoại của Tr. rồi chạy xuống Bà Rịa – Vũng Tàu tìm nhà của Tr. để xin lỗi. Do không tìm thấy nhà nên Nhân về lại TP. HCM rồi ra công an địa phương đầu thú vào trưa 2/5.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-vu-ghen-cuong-sat-hai-nguoi-tinh-trong-phong-tro-a33275.html
    Bắt đối tượng đổ xăng giết người yêu

    Bắt đối tượng đổ xăng giết người yêu

    (ĐSPL) – Ngày 24-1 sau khi xuất viện đối tượng tên P- người dùng dao đâm và “hỏa thiêu” người yêu, đã bị Cơ quan CSĐT CATP Đà Nẵng quyết định bắt tạm giam bắt tạm giam.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bắt đối tượng đổ xăng giết người yêu

    Bắt đối tượng đổ xăng giết người yêu

    (ĐSPL) – Ngày 24-1 sau khi xuất viện đối tượng tên P- người dùng dao đâm và “hỏa thiêu” người yêu, đã bị Cơ quan CSĐT CATP Đà Nẵng quyết định bắt tạm giam bắt tạm giam.