+Aa-
    Zalo

    Khởi tố vụ giết người chôn thi thể dưới nền nhà 7 năm

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ giết người rồi giấu thi thể dưới nền nhà ở Quảng Bình, cơ quan công an đã quyết định khởi tố vụ án.

    Liên quan đến vụ giết người rồi giấu thi thể dưới nền nhà ở Quảng Bình, cơ quan công an đã quyết định khởi tố vụ án.

    Ngày 19/12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Mạnh Hùng (SN 1986, trú xã Mai Hóa, huyện Tuyên Hóa, Quảng Bình) về tội "Giết người".

    Nguyễn Mạnh Hùng được xác định là nghi can trong vụ giết người rồi giấu xác tại căn nhà cho thuê số 48, đường Trường Chinh, TP Đồng Hới.

    Trước đó, ngày 3/12, khi đang thi công cải tạo tại căn nhà nói trên, các công nhân đã tá hỏa phát hiện một phần xương chân người nằm dưới nền nhà. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng tại Quảng Bình đã tiến hành phong tỏa hiện trường để khám nghiệm và khai quật khu vực nhóm công nhân phát hiện xương chân người.

    Nguyễn Mạnh Hùng bị bắt giữ. Ảnh: VOV

    Tại đây, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể một nam giới đã phân hủy. Cơ quan công an xác định đây là một vụ án mạng và tiến hành khoanh vùng, xác định đối tượng gây án.

    Quá trình điều tra, cơ quan công an xác định Nguyễn Mạnh Hùng là nghi can.

    Theo lời khai của Hùng, vào tháng 6/2010, Hùng thuê trọ của anh Bùi Tiến Dũng (SN 1981, quê phương Đức Ninh Đông, TP Đồng Hới) ở số nhà 48 đường Trường Chinh để cùng ghi cá độ bóng đá.

    Trong thời gian ở cùng nhau, Dũng và Hùng xảy ra mâu thuẫn vì số tiền 7 triệu đồng. Anh Dũng dùng tay đấm vào mặt Hùng, sau đó bỏ vào nhà tắm gội đầu.

    Bức xúc vì bị đánh, Hùng đã dùng thang giường đâm vào đầu Dũng từ phía sau, sau đó dùng tay đè Dũng xuống nền nhà tắm cho đến chết.

    Sau khi gây án, Hùng chôn xác nạn nhân xuống nền nhà. Khoảng 10 ngày sau, Hùng trả phòng trọ rồi bỏ đi.

    Ngày 13/12 vừa qua, Viện pháp y Quốc gia, Bộ Y tế cũng đã có kết luận giám định pháp y về ADN từ thi thể được tìm thấy dưới nền nhà. Kết quả mẫu ADN cho thấy tử thi có quan hệ huyết thống với thân nhân anh Bùi Tiến Dũng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-vu-giet-nguoi-chon-thi-the-duoi-nen-nha-7-nam-a213474.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan