+Aa-
    Zalo

    Khởi tố vụ nữ sinh lớp 8 mang bầu được rước dâu trong đêm rồi "mất tích"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan tới việc nữ sinh lớp 8 mang bầu với thanh niên hàng xóm ở Thanh Hóa, Công an huyện Bá Thước cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra.

    Liên quan tới việc nữ sinh lớp 8 mang bầu với thanh niên hàng xóm ở Thanh Hóa, Công an huyện Bá Thước cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra.

    Nữ sinh lớp 8 có bầu cùng bạn trai hàng xóm. Ảnh: Dân trí

    Báo Người Lao Động đưa tin, chiều ngày 20/5, thượng tá Ngân Tiến Hiệp, Trưởng Công an huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa, cho biết cơ quan này đã khởi tố vụ án "Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi" để điều tra, làm rõ việc một nữ sinh mới học lớp 8 trên địa bàn có bầu.

    Theo đại tá Ngân Tiến Hiệp, Trưởng Công an huyện Bá Thước, nghi phạm và nữ sinh đã trở về địa phương sau thời gian bỏ trốn. “Chúng tôi đang chờ giám định bào thai có phải của nghi phạm hay không để xác định khung hình”, đại tá Hiệp cho biết trên Zing.vn.

    Trước đó, Dân trí thông tin, cháu T.T.C.L. (SN 2005, trú tại xã Điền Thượng, huyện Bá Thước, Thanh Hóa), đang học lớp 8 trường THCS Điền Thượng được mẹ phát hiện khi đã mang thai tuần thứ 21.

    Theo chị Hà Thị N. (mẹ cháu L.) thì vào ngày mùng 3 Tết Nguyên đán 2019, chị phát hiện con gái có quan hệ tình dục với một thanh niên hàng xóm tên Trương Văn Tuyển (SN 1995). Tuyển cũng thừa nhận đã từng quan hệ tình dục với con gái chị.

    Chị Hà Thị N. trao đổi sự việc với PV. Ảnh: Vietnamnet

    Theo Zing.vn, đến ngày 13/2/2019, chị N. phát hiện con gái mình có nhiều biểu hiện lạ như nôn, chán ăn, da xanh xao. L. được đưa tới phòng khám và bác sĩ cho hay nữ sinh đã mang thai tuần thứ 21.

    Cho rằng "chủ nhân" bào thai chính là Tuyển, chị N. đã viết đơn tố giác tội phạm gửi Công an huyện Bá Thước và các cơ quan chức năng.

    Cảnh sát sau đó đã triệu tập Trương Văn Tuyển lên lấy lời khai. Anh ta thừa nhận với cơ quan điều tra rằng đã hai lần quan hệ tình dục với bé gái.

    Ngày 14/2, Tuyển cùng với người thân bất ngờ tìm đến nhà bà ngoại của L. tại xã Điền Thượng, làm thủ tục đón dâu ngay trong đêm theo phong tục người vùng cao. Chị N. kiên quyết phản đối vì con còn quá nhỏ nhưng sau đành bất lực vì một số người thân bên ngoại đồng ý.

    Sau đó, Tuyển cùng bé gái mất tích khỏi địa phương. Cảnh sát lập tức truy tìm cả hai nhằm phục vụ công tác điều tra.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-vu-nu-sinh-lop-8-mang-bau-duoc-ruoc-dau-trong-dem-roi-mat-tich-a276259.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan