+Aa-
    Zalo

    Khốn khổ bị vợ dùng roi đánh hàng ngày vì chối "quan hệ"

    ĐS&PL (ĐSPL) – Người phụ nữ, ở thành phố Klang, bang Selangor, Malaysia, đã bị cáo buộc dùng roi đánh chồng nếu anh ta không được đáp ứng nhu cầu tình dục hàng ngày của cô.

    (ĐSPL) – Người phụ nữ, ở thành phố Klang, bang Selangor, Malaysia, đã bị cáo buộc dùng roi đánh chồng nếu anh ta không được đáp ứng nhu cầu tình dục hàng ngày của cô.

    Người phụ nữ này thậm chí còn ép chồng uống các loại thuốc kích dục để có đủ sức khỏe đáp ứng nhu cầu “chăn gối” hàng ngày của bản thân. Trong hai năm kết hôn, chồng cô từng nhiều lần có ý định báo với cảnh sát về vụ việc này nhưng lại thôi vì anh ta vẫn còn yêu vợ.

    Vợ dùng roi đánh chồng hàng ngày vì từ chối quan hệ tình dục
    Ảnh minh họa.

    Tuy nhiên, người vợ vẫn tiếp tục hành hung và lạm dụng tình dục khiến anh chồng không thể chịu đựng thêm được nữa. Anh ta quyết định đến gặp ông Kuan Chee Heng, người sáng lập Tổ chức Kiểm soát cộng đồng ở bang Selangor để nhờ giúp đỡ.

    Người chồng cho ông Kuan xem những vết sẹo trên chân và mông mình – bằng chứng về việc anh ta bị vợ bạo hành. Tuy nhiên, ông Kuan thừa nhận không biết phải xử lý trường hợp này ra sao.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khon-kho-bi-vo-dung-roi-danh-hang-ngay-vi-choi-quan-he-a37214.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan