+Aa-
    Zalo

    “Khốn khổ” dùng sim khủng 0988888888

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chủ nhân chiếc sim khủng 0988888888 cho hay, hàng ngày anh nhận hàng trăm tin nhắn rác và cuộc gọi từ các số lạ.

    (ĐSPL) – Chủ nhân chiếc sim khủng 0988888888 cho hay, hàng ngày anh nhận hàng trăm tin nhắn rác và cuộc gọi từ các số lạ.

    Khoảng 10 năm trước, khi số 0988888888 đang nằm trong kho của nhà mạng Viettel, anh Đặng Minh Đức, một người làm kinh doanh ở Hà Nội đã tặng 1,3 tỷ đồng cho quỹ từ thiện để sở hữu chiếc sim.

    Anh Đức cho biết, mục đích mua sim là góp một phần tiền ủng hộ các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được mổ tim. Do đó, anh không để ý đến chuyện giá cả, đắt rẻ.

    Bên cạnh đó, sở hữu số điện thoại đặc biệt này nhằm thoả mãn sở thích chơi sim số đẹp và tạo danh tiếng cho chủ nhân.

    Chủ nhân sim khủng 8 số 8 gặp không ít phiền toái khi dùng sản phẩm.

    Tuy nhiên, kể từ khi sở hữu chiếc sim có 8 số 8, anh Đức gặp không ít phiền phức. Anh cho biết, hằng ngày anh nhận được rất nhiều tin nhắn rác, con số lên tới hàng trăm, chưa kể các cuộc gọi từ số lạ. Để đỡ bị làm phiền, anh đặt chế độ chỉ gọi đi, không nhận cuộc gọi đến.

    Mặc dù vậy, do một số trục trặc, anh chuyển sang sử dụng dịch vụ chặn số lạ. Chỉ những thuê bao nằm trong danh sách anh Đức đăng ký với nhà mạng mới gọi được số di động này.

    Dù có nhiều phiền toái, nhưng anh Đức tâm sự: “Kể từ khi sở hữu chiếc sim này, công việc của tôi gặp khá nhiều thuận lợi. Khi gọi từ số máy 0988888888 đến các đối tác, cơ quan ban ngành, tôi nhận được mối thiện cảm ban đầu dễ hơn”.

    Thanh niên sinh năm 1977 này phân tích, nếu bạn sở hữu một số điện thoại mà mình thích, kèm theo đó những người giao dịch cũng nhớ đến bạn dễ dàng hơn thì đó là một lợi thế trong kinh doanh.

    Ngoài thú vui sở hữu chiếc sim siêu khủng, anh Đức rất mê ô tô và đang sở hữu chiếc xe với biển số cũng thuộc hàng cực độc. Chiếc Mercedes C300 mà anh thường đi có biển số … 6666.

    PV(Tổng hợp)

    [mecloud]KVMGELhSFY[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khon-kho-dung-sim-khung-0988888888-a109933.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.