Không ai ủng hộ em với mối tình… "rổ rá cạp lại"


Thứ 4, 24/08/2016 | 10:17


(ĐSPL) - Chỉ vì định kiến "rổ rá cạp lại" mà em và người con gái mình yêu gặp bao trắc trở trong tình yêu. Không một ai ủng hộ mối tình của chúng em.

(ĐSPL) - Chỉ vì định kiến "rổ rá cạp lại" mà em và người con gái mình yêu gặp bao trắc trở trong tình yêu. Không một ai ủng hộ mối tình của chúng em. Chẳng lẽ, trai bỏ vợ, gái đã bỏ chồng lại không thể đến với nhau?

Em đã có vợ nhưng chưa có con, vợ chồng em đã ly hôn, sau khi ly hôn em đã gặp và yêu một người tên là Hường năm nay cô ấy 27 tuổi ở gần nhà em, cố ấy cũng buôn bán ở chợ như em. Hường cũng đã có gia đình và hai con, một trai và một gái bé trai 8 tuổi và bé gái 4 tuổi. Nhưng Hường cũng đã ly hôn được 1 năm và nhận nuôi hai con, được bố mẹ làm nhà khá là khang trang, công việc buôn bán cũng tạm ổn để nuôi sống 3 mẹ con.

Cô ấy bỏ chồng vì cờ bạc, rượu chè về nhà còn hành hạ đánh đập vợ mỗi lần say rượu, có lần anh ta còn cầm dao chém vào tay cô ấy phải đi bệnh viện. Nên cô ấy quyết định ly hôn, và đang nuôi hai con, Chúng em quen nhau cũng tình cờ vào một lần em lên Zalo làm quen nói chuyện với nhau và yêu nhau từ khi nào không hay, bọn em dất yêu nhau, hợp nhau, chúng em thấy không thể sống thiếu nhau được, mỗi khi nói chuyện bọn em cảm thấy hạnh phúc và được chia sẻ mọi điều.

Nhưng từ khi hai gia đình và bạn bè của chúng em biết chuyện bon em yêu nhau, đã phản đối kịch liệt không cho bọn em yêu nhau, cũng nhiều lần bọn em cũng đã có ý định chia tay nhưng không thể vì mỗi ngày lại nhìn thấy nhau, bọn em không thể quên nhau được.

Ảnh minh họa.

Gia đình em thì không phàn nàn nhiều về cô ấy chỉ có mối chuyện cố ấy đã có con nên không chấp nhận. Lo cho em là sau này lấy nhau về có con lại là con chung con riêng, sinh ra vợ chồng mâu thuẫn. Còn gia đình cô ấy phản đối không cho cô ấy đi bước nữa vì sợ khổ con cô ấy, sợ không hạnh phúc lại khổ thêm lần nữa, nhà cô ấy cứ bảo cứ ở vậy làm ăn mà nuôi con không phải đi lấy chồng làm gì.

Bọn em định trả bé trai cho nhà nội của bé nuôi nhưng mà khó quá vi chồng cô ấy như vậy không thể nuôi được cộng thêm mẹ chồng cũ của cô ấy đang ở với hai chú chưa có vợ, bố chồng đã mất, gia đình cũng khó khăn, điều quan trọng là chồng cũ sẽ không nhận nuôi và cũng không cho ai nhận nuôi vì không muốn cô ấy đi bước nũa.

Bọn em thật sự tuyệt vọng và không tìm được lối thoát cho tinh yêu của mình. Nói tóm lại bọn em không được một ai đồng tình ủng hộ.

Trả lời:

Hãy kiên trì để thuyết phục hai bên gia đình và là chỗ dựa tinh thần cho nhau trong thời điểm này. Bố mẹ cũng cần thời gian để chấp nhận chuyện này vậy nên đừng quá nóng vội hay có những thái độ không nên không phải với những người trong gia đình.

Về việc đưa bé trai về cho nhà nội nuôi thì rất nên cân nhắc, hai bạn đều có đủ kinh tế để nuôi dạy bé thì hãy để bé ở bên mẹ, thường người mẹ vẫn là người chăm sóc nuôi dạy con tốt nhất. Vì rằng công sinh thành không bằng công dưỡng dục vậy nên em cứ chăm sóc, yêu thương cháu thì cháu sẽ luôn hướng về em thôi. Đừng để chuyện trả con về nhà chồng cũ của cô ấy mà khiến nhà cô ấy ái ngại mình không đủ bao dung, rộng lượng với con cô ấy.

Khi có tình yêu và sự thông cảm, thấu hiểu nhau thì khó khăn, trở ngại nào cũng sẽ có thể vượt qua được. Vậy nên trước mắt hãy cứ tập trung thuyết phục bố mẹ đôi bên và bản thân mình cũng nên tự chứng minh sự trưởng thành, chín chắn của mình qua việc kiến thiết nhà của, tích cóp kinh tế tính chuyện đại sự thay vì trông cậy hết vào bố mẹ.

Giấu tên

Xem thêm video:

[mecloud]YmTGWSvqIf[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-ai-ung-ho-em-voi-moi-tinh-ro-ra-cap-lai-a145063.html