+Aa-
    Zalo

    Không ăn được cá và đồ lạ, người đàn ông chữa khỏi bệnh đại tràng chỉ với vài trăm nghìn đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Anh Trọng đã từng khốn khổ mỗi khi ăn cá và các đồ ăn lạ khác vì bị đại tràng. Nhờ bài thuốc Đông y được người quen giới thiệu, anh chữa khỏi dứt điểm căn bệnh đại tràng.

    Anh Trọng đã từng khốn khổ mỗi khi ăn cá và các đồ ăn lạ khác do cứ ăn vào là bị đau bụng. Nhờ bài thuốc Đông y được người quen giới thiệu, anh đã chữa khỏi dứt điểm căn bệnh đại tràng.

    Anh Trần Bình Trọng (sinh năm 1974, quê quán Xuân Trường, Nam Định, số điện thoại 0987924805) đã từng bị căn bệnh đại tràng cách đây nhiều năm. Ban đầu, anh chỉ nghĩ đó là đau bụng bình thường khi anh ăn cá, các đồ ăn để nguội và đồ ăn lạ bởi tính chất công việc của anh nên việc ăn uống cũng không được khoa học và đảm bảo vệ sinh.

    Tuy nhiên, những cơn đau bụng xuất hiện ngày càng nhiều sau đó, anh Trọng thấy không ổn và đi khám tại bệnh viện đa khoa huyện Xuân Trường thì được các bác sĩ chẩn đoán bịbệnh đại tràng.

    Anh Trần Bình Trọng đã khỏi bệnh đại tràng nhờ bài thuốc "cứu tinh". Ảnh: Minh Tân

    Từ khi bị bệnh đại tràng, nhiều người thân, bạn bè của anh đã giới thiệu các loại thuốc trong đó có cả thuốc Đông y và thuốc tây. Nghe ai giới thiệu, anh cũng tìm đến và lấy thuốc về uống tuy nhiên hiệu quả không được như mong đợi.

    Lúc đó, cứ ai mách ở đâu có thuốc tốt là tôi đi lấy bằng được về uống chỉ mong nhanh khỏi bệnh, không thì suốt ngày đau bụng, cứ động ăn cá, đồ lạ, đồ để nguội là đau nên bất tiện lắm. Tuy nhiên, tôi uống đến cả 5,7 loại gồm cả thuốc tây, thuốc nam cũng có nhưng đều không khỏi. Đâu bụng và đi ngoài chỉ hết khi dùng thuốc khi ngưng dùng thuốc thì lại trở về như cũ”, anh Trọng chia sẻ.

    Khoảng gần 3 năm từ khi bị bệnh đại tràng và đã uống nhiều loại thuốc không khỏi, anh Trọng đã tìm được bài thuốc “cứu tinh” chữa khỏi căn bệnh của mình qua một người thân giới thiệu.

    Tôi uống khoảng 3 liệu trình thuốc của anh Khánh thì khỏi. Người khỏe mạnh, không còn bị đau bụng mỗi khi ăn các đồ ăn tanh, đồ ăn lạ như trước đây nữa. Đến nay, đã mấy năm nhưng tôi chưa thấy có dấu hiệu tái phát trở lại”, anh Trọng vui vẻ nói.

    Bài thuốc chữa khỏi bệnh đại tràng của anh Trọng. Ảnh: T.Đ

    Anh cũng chia sẻ, từ khi chữa khỏi bệnh đại tràng, ngoài việc không phải kiêng khem khổ sở như trước đây, anh ăn uống cũng ngon miệng hơn, thỉnh thoảng bạn bè, anh em gặp nhau tại quán nhậu, anh cũng có thể vui vẻ giao lưu với bạn bè vài ba cốc rượu bia mà không còn phải từ chối khéo như khi bị bệnh. Cuộc sống trở nên dễ chịu, thoải mái hơn vì thế anh đã tăng được 5kg từ sau khi chữa khỏi bệnh.

    Thấy bài thuốc hiệu quả nên sau khi chữa khỏi bệnh, anh Trọng cũng đã giới thiệu bài thuốc với những người thân quen khác bị bệnh đại tràng  và họ cũng đều chữa khỏi.

    Anh nói: “Khi họ khỏi bệnh cũng gọi điện cho tôi cảm ơn rối rít nhưng mình bị bệnh rồi nên mình biết, chữa được bệnh nó sướng như thế nào. Họ bảo qua biếu quà cảm ơn nhưng tôi nói không cần, chỉ cần họ khỏi bệnh là mình cũng vui như mình khỏi bệnh vậy”.

    Được sự đồng ý của anh Trọng, chúng tôi xin chia sẻ thông tin của lương y Đoàn Duy Khánh – người có bài thuốc chữa khỏi bệnh đại tràng của anh Trọng – để đọc giả quan tâm có thể liên hệ:

    Điện thoại: 0988 756 798

    Email: [email protected]

    Thanh Phượng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-an-duoc-ca-va-do-la-nguoi-dan-ong-chua-khoi-benh-dai-trang-chi-voi-vai-tram-nghin-dong-a227511.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan