+Aa-
    Zalo

    Không bao giờ là quá muộn để bắt đầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Chắc chúng ta ai cũng từ nghe đến câu chuyện Mark Zuckerberg sáng lập Facebook và trở thành triệu phú tự thân trẻ nhất thế giới

    (ĐS&PL) Chắc chúng ta ai cũng từ nghe đến câu chuyện Mark Zuckerberg sáng lập Facebook và trở thành triệu phú tự thân trẻ nhất thế giới ở tuổi 23, còn ông chủ gà rán KFC 65 tuổi mới bắt đầu khởi nghiệp, trải qua 1009 lần bị từ chối vẫn kiên trì và hiện nay đã trở thành thương hiệu gà rán lớn nhất thế giới. Hay chuyện Barack Obama trở thành tổng thống da màu đầu tiên của Hoa Kỳ, nghỉ hưu ở tuổi 55 sau khi trải qua 2 nhiệm kì giữ chức vụ tổng thống, còn Donald Trump ông đắc cử tổng thống ở tuổi 70.

    Có quá nhiều câu chuyện thành công tôi có thể kể ra cho các bạn để chứng minh cho câu nói tâm đắc của đời tôi “ Không có gì là quá muộn để bắt đầu “

    Tôi - Nguyễn Thị Hiền hiện đang là nhà phân phối của hãng mỹ phẩm Oraganic VN. Tôi muốn chia sẻ với các bạn câu chuyện nhỏ về cuộc đời tôi với mong muốn cho các bạn thấy được một minh chứng sống cho câu nói trên. 

    Tôi đã từng có kinh nghiệm làm việc 14 năm trong doanh nghiệp nhà nước, một công việc mà tôi hay gọi vui là “ bán sức bán thời gian “. Như bao công chức bình thường khác, mỗi ngày tôi dành 8 tiếng ở công ty, 8 tiếng cho việc nghỉ ngơi và ăn uống, 8 tiếng còn lại dành cho việc chăm sóc con cái và gia đình. Tôi hầu như không có thời gian chăm chút cho bản thân, tóc chân đen đã dài không có thời gian đi làm lại hay đi đâu cũng chỉ thoa vội chút phấn, tô vội chút son.

    Rồi đến một ngày khi soi mình trong gương, tôi nhận thấy bản thân đã thay đổi quá nhiều. Không còn sự vui vẻ ngày nào mà chỉ sống và làm việc như một con robot đã được lập trình. 

    Tôi hạ quyết tâm phải thay đổi cuộc đời bắt đầu từ việc tôi sẽ yêu thương bản thân mình nhiều hơn. Nói là làm tôi bắt tay vào việc thay đổi diện mạo của mình, mua cho mình thêm vài bộ quần áo đẹp, làm lại kiểu tóc hợp với khuôn mặt, tìm hiểu nhiều hơn về các hãng mĩ phẩm và những món đồ làm đẹp cho phụ nữ. Tôi trở nên tự tin hơn và yêu thương bản thân mình hơn.

    Nhận thấy tác dụng của việc thay đổi bề ngoài làm thay đổi con người, tôi nuôi trong mình ước mơ giúp những người phụ nữ có hoàn cảnh như tôi được nhận lấy sự thay đổi, trờ nên tích cực hơn, toả sáng hơn.

    Đến năm 2017, khi ấy tôi đã bước sang tuổi U40 quyết định từ bỏ công việc đã gắn bó với mình trong suốt hơn một thập kỉ để bước một bước đi táo bạo “ Kinh doanh mỹ phẩm online “.

    Đó là một khoảng thời gian gian khổ khi tôi như đơn thuơng độc mã trên con đường mình đã chọn, bạn bè ngăn cản, gia đình không tin tưởng, không có hướng đi rõ ràng cho sự nghiệp. Con đường kinh doanh không trải thảm hoa với những người đơn độc, hiểu được điều đó nên tôi luôn đau đáu tìm cho mình một người bạn đồng hành.

    Tình cờ trong một cuộc gặp mặt, tôi gặp lại em Nguyễn Thanh Thuỷ - lúc ấy đang là tổng phân phối cho công ty Organic VN. Gặp được em tôi cảm thấy như mình tìm được người đồng cảm, được chia sẻ, được tiếp thêm sức mạnh. Sau đó em mời tôi tham gia vào ngôi nhà chung Organic VN. 

    Organic VN là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm hữu cơ với công nghệ sản xuất tiên tiến từ Nhật Bản, cải thiện sắc đẹp và sức khoẻ cho phái đẹp từ bên trong bằng những dưỡng chất được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. 

    Tôi nhận thấy đây là cơ hội làm đẹp an toàn, hiệu quả mà còn đem lại lợi nhuận cao do công ty đang mở rộng thị trường nên có mức chiết khấu hấp dẫn. 

    Tôi mong muốn tìm kiếm thêm những người đồng hành để cùng lan toả thêm thông điệp làm đẹp tích cực, lối sống tự chủ của người phụ nữ hiện đại.

    Liên hệ với tôi nếu bạn muốn thay đổi cuộc đời mình và giúp đỡ để thay đổi nhiều cuộc đời khác: 0915189292 - 0985538989 

    N.H

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-bao-gio-la-qua-muon-de-bat-dau-a298871.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.