Không cần đến ảnh nghệ thuật, ngoài đời chàng CSGT Thái Bá Nam vẫn cực điển trai


Chủ nhật, 15/11/2015 | 10:42


Có lẽ hiếm có anh chàng nào lại khiến dân tình "điêu đứng" dễ dàng như Thái Bá Nam. Chính sức hút lớn của chàng CSGT điển trai này mà chúng tôi đã quyết định... đi tìm

Có lẽ hiếm có anh chàng nào lại khiến dân tình "điêu đứng" dễ dàng như Thái Bá Nam. Chính bởi sức hút quá lớn của chàng CSGT điển trai này mà chúng tôi đã quyết định... đi tìm anh cho bằng được.

Những ngày qua, cái tên Thái Bá Nam - anh chàng CSGT điển trai như tài tử đã khiến dân tình gần như điên đảo. Khắp nơi trên mạng xã hội luôn ngập tràn những hình ảnh, thông tin về chàng cảnh sát sở hữu ngoại hình nam tính, cuốn hút có thể "hạ gục" bất cứ mọi cô gái này. Đặc biệt hơn nữa là không chỉ riêng phái nữ, mà những anh chàng khác cũng phải gật gù thừa nhận rằng Thái Bá Nam thực sự rất đẹp trai.

[mecloud]Dl6NOf9Wim[/mecloud]

Có lẽ hiếm có anh chàng nào lại khiến dân tình "điêu đứng" dễ dàng như Thái Bá Nam. Và dĩ nhiên khi biết anh là một CSGT thì ai cũng muốn... gặp Nam ngoài đời một lần để được trực tiếp "mục sở thị" gương mặt như diễn viên điện ảnh đó. Trên khắp các trang fanpage, diễn đàn là vô vàn lời ước ao của các cô gái muốn được chạm mặt anh cảnh sát. Chính bởi sức hút cũng như sự quan tâm của độc giả dành cho Thái Bá Nam quá lớn, chúng tôi đã quyết định... đi tìm anh cho bằng được. Cuối cùng thì thần may mắn cũng mỉm cười khi sau kha khá thời gian đi lòng vòng, chúng tôi cũng gặp được Thái Bá Nam trong lúc đang làm nhiệm vụ. Sẽ không quá lời khi nhận xét ở ngoài đời Bá Nam còn điển trai hơn nhiều so với những tấm hình được đăng trên trang cá nhân.

Lúc chúng tôi bắt gặp Thái Bá Nam thì anh chàng vẫn đang chăm chú làm việc rất nghiêm túc và nhất định không muốn chụp ảnh vì sợ ảnh hưởng đến công việc. Chúng tôi phải thuyết phục mãi, Nam mới đồng ý để chụp một vài tấm hình trong lúc anh đang đứng ở ngoài đường. Sau đó anh lại ngay lập tức quay trở lại với công việc của mình.


Một số hình ảnh về Thái Bá Nam mà chúng tôi có được sau khi thuyết phục được anh.

Theo Trí thức trẻ

Xem thêm video:

[mecloud] XGECSBCCtb[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-can-den-anh-nghe-thuat-ngoai-doi-chang-csgt-thai-ba-nam-van-cuc-dien-trai-a119708.html