+Aa-
    Zalo

    Không chấp hành đo nồng độ cồn, nam tài xế 28 tuổi đòi xem chuyên đề của Cảnh sát 141

    (ĐS&PL) - Nam tài xế 28 tuổi không những không chấp hành việc kiểm tra nồng độ cồn mà yêu cầu tổ Cảnh sát 141 cho kiểm tra chuyên đề, kế hoạch công tác.

    Tối 12/2, tổ công tác Y11/141 làm nhiệm vụ kiểm soát tại nút giao Lê Trọng Tấn (Hà Đông, Hà Nội).

    Đến 20h35, CSGT yêu cầu dừng ôtô mang biển kiểm soát 30H do tài xế V.Đ.N. (sinh năm 1995, trú tại Phú Thọ) điều khiển để kiểm tra. Tuy nhiên, tài xế này không chấp hành việc kiểm tra nồng độ cồn mà yêu cầu cảnh sát 141 cho kiểm tra chuyên đề, kế hoạch công tác.

    Trung tá Nguyễn Đức Huấn, Tổ trưởng Tổ công tác Y11/141 giải thích cho tài xế V.Đ.N. biết việc người vi phạm không được phép kiểm tra chuyên đề của tổ Cảnh sát 141 vì đây là kế hoạch mật do Công an TP ban hành. Nhưng tài xế N. tiếp tục yêu cầu tổ công tác phải cho xem kế hoạch.

    Tài xế liên tục dùng điện thoại quay clip và phát trực tiếp sự việc lên mạng, kêu gọi những người khác đến chốt kiểm tra để giúp sức. Thậm chí, anh N. còn dùng những người đi cùng xe gồm 2 phụ nữ và 2 trẻ em để gây sức ép với lực lượng làm nhiệm vụ.

    khong chap hanh do nong do con nam tai xe 28 tuoi doi xem chuyen de cua canh sat 141 dspl 1
    Nam tài xế tranh cãi với cảnh sát. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    “Chúng tôi nhiều lần yêu cầu tài xế cho những người trên xe chuyển sang ô tô khác để về nhà nhưng người này vẫn yêu cầu họ ngồi cố thủ trên ô tô suốt nhiều giờ đồng hồ”, VTC News dẫn lời Trung tá Nguyễn Đức Huấn nói.

    Theo tờ Tri Thức Trực Tuyến, sự việc kéo dài đến 23h30, ngoài việc không chấp hành đo nồng độ cồn, tài xế cũng cũng không xuất trình giấy phép lái xe để CSGT kiểm tra.

    Đến 0h ngày 13/2, CSGT đã lập biên bản xử lý vi phạm đối với tài xế V.Đ.N.

    Với việc không chấp hành đo nồng độ cồn, tài xế V.Đ.N. sẽ bị xử phạt 35 triệu đồng, tước giấy phép lái xe 23 tháng và tạm giữ phương tiện 7 ngày. Ngoài ra, người này còn bị xử phạt 11 triệu đồng vì không xuất trình được bằng lái ôtô.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-chap-hanh-do-nong-do-con-nam-tai-xe-28-tuoi-doi-xem-chuyen-de-cua-canh-sat-141-a565683.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan