+Aa-
    Zalo

    Không chấp hành sự phân công của hiệu trưởng, nữ giáo viên bị buộc thôi việc

    ĐS&PL Hiệu trưởng Trường THCS Tân Hưng Đông (huyện Cái Nước, Cà Mau) đã ký quyết định kỷ luật với hình thức buộc thôi việc đối với nữ giáo viên tự ý bỏ việc.

    Hiệu trưởng Trường THCS Tân Hưng Đông (huyện Cái Nước, Cà Mau) đã ký quyết định kỷ luật với hình thức buộc thôi việc đối với nữ giáo viên  tự ý bỏ việc.

    Ngày 27/10, ông Phạm Bá Quyển - Hiệu trưởng Trường THCS Tân Hưng Đông, xã Tân Hưng Đông, huyện Cái Nước, Cà Mau đã ký quyết định kỷ luật với hình thức buộc thôi việc đối với bà Hoàng Thị Hoài Thanh - giáo viên của trường.

    Theo Quyết định số 03/QĐ-THCSTHĐ, lý do bà Thanh bị kỷ luật cho thôi việc là vì không chấp hành sự phân công của hiệu trưởng và nghỉ việc không lý do hơn 1 tháng (từ ngày 6/9 - 18/10).

    Cũng theo quyết định, bà Thanh đã vi phạm nghiêm trọng Điều 13 của Nghị định 27/2012 NĐ-CP ngày 6/4/2012 của Chính phủ quy định về xử lý kỷ luật viên chức và trách nhiệm bồi thường, hoàn trả của viên chức.

    Trao đổi với báo chí, bà Thanh cho biết, do không nhận nhiệm vụ nhân viên thư viện vì không đúng chức danh, chuyên môn giảng dạy được đào tạo nên bà đã bỏ việc để khiếu nại lên cấp trên.

    Được biết, bà Thanh vào ngành giáo dục năm 1994, từng dạy tại Trường THCS, THPT Bán công Cái Nước và sau đó chuyển đến Trường THCS Tân Hưng Đông.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-chap-hanh-su-phan-cong-cua-hieu-truong-nu-giao-vien-bi-buoc-thoi-viec-a249182.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan