+Aa-
    Zalo

    Khống chế, đe dọa bạn gái vì nghi không chung thủy

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Nghi ngờ bạn gái có quan hệ với người đàn ông khác… Nguyễn Hữu Dũng đã bỏ trốn khỏi trung tâm cai nghiện.
    (ĐSPL) - Nghi ngờ bạn gái có quan hệ với người đàn ông khác… Nguyễn Hữu Dũng đã bỏ trốn khỏi trung tâm cai nghiện.
    Theo ANTV, ngày 7/5 Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đã giải cứu thành công nạn nhân Trần Thị Huyền (33 tuổi, trú phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai) khi nạn nhân bị Nguyễn Hữu Dũng (32 tuổi, trú đường Giải Phóng, phường Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội) đang trong trạng thái “ngáo đá” dùng dao và các dụng khác uy hiếp.
    Trong lời khai của Dũng tại cơ quan công an, trước khi gây án, Dũng đã sử dụng ma túy ở nhà Huyền khiến hắn luôn có cảm giác bị rình rập bị hãm hại. Trong trạng thái bị kích động mạnh của ma túy, Dũng đã dùng dao dí vào cổ chị Huyền khống chế, đe dọa giết.
    Nhận được tin báo, công an quận Hoàng Mai đã kịp thời có mặt. Sau 40 phút thuyết phục, đấu tranh với đối tượng chị Huyền được giải cứu an toàn.
    Theo cơ quan công an, đối tượng Nguyễn Hữu Dũng, từng có một tiền án, 3 tiền sự đi cai nghiện bắt buộc, vào thời điểm thực hiện hành vi phạm tội, đối tượng đang là học viên cai nghiện tại một trung tâm ở Hà Nội. Giữa Dũng và Huyền duy trì mối quan hệ tình cảm từ nhiều năm nay, bản thân Huyền cũng là đối tượng nghiện ma túy… Trong thời gian đang cai nghiện, Dũng nghi ngờ Huyền có quan hệ với người đàn ông khác. Vì ghen tuông, đối tượng bỏ trốn khỏi trung tâm cai nghiện.
    Hiện đối tượng Nguyễn Hữu Dũng đã bị tạm giữ hình sự để điều tra và xử lý về hành vi bắt giữu người trai pháp luật.
    PV
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-che-de-doa-ban-gai-vi-nghi-khong-chung-thuy-a93908.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan