+Aa-
    Zalo

    Khống chế kẻ rút súng bắn con nợ vì không đòi được 7 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngọc mang súng đi tìm Huy đòi nợ thì xảy ra cãi vã. Tức giận, Ngọc đã rút súng ra bắn nhưng không trúng. Khi thấy Huy bỏ trốn, Ngọc tiếp tục lấy xe máy đuổi theo truy sát

    Ngọc mang súng đi tìm Huy đòi nợ thì xảy ra cãi vã. Tức giận, Ngọc đã rút súng ra bắn nhưng không trúng. Khi thấy Huy bỏ trốn, Ngọc tiếp tục lấy xe máy đuổi theo truy sát con nợ.

    Báo Đồng Nai đưa tin, ngày 25/5, Công an phường An Bình, TP.Biên Hòa đã lập hồ sơ ban đầu chuyển đối tượng và tang vật cho Công an TP.Biên Hòa tiếp tục điều tra, làm rõ một vụ ẩu đả bằng súng.

    Theo báo Dân trí, vào khoảng 16h cùng ngày, Ngọc chở 1 người khác (chưa rõ lai lịch) mang theo khẩu súng ngắn đến một quán nước mía thuộc khu phố 3, phường An Bình, TP. Biên Hòa (Đồng Nai) để gặp một người tên Huy đòi tiền nợ.

    Khẩu súng ngắn của Ngọc bị lực lượng chức năng thu giữ. (Ảnh: báo Dân trí)

    Khi gặp nhau, giữa 2 bên xảy ra cãi cọ do Huy không chịu trả tiền. Sau một lúc lời qua tiếng lại, bất ngờ Ngọc rút súng ra bắn Huy. May mắn, Huy né được phát súng đầu tiên và nhanh chóng lên xe ô tô chạy trốn. Chưa chịu buông tha con nợ, Ngọc tiếp tục lấy xe mô tô đuổi theo truy sát Huy.

    Nhận được tin báo, Cảnh sát 113 Đồng Nai đã tiến hành truy bắt các đối tượng. Trong quá trình truy đuổi, xe máy của Ngọc đã va chạm với ô tô của Huy và ngã xuống đường. Ngay sau đó, Cảnh sát 113 liền ập tới khống chế, bắt giữ Ngọc đưa về Công an phường An Bình lập biên bản vụ việc.

    Báo Tuổi trẻ thông tin thêm, qua xác minh, khẩu súng Ngọc sử dụng là súng ru-lô, số hiệu 09005696. Trong súng còn 5 viên đạn (1 viên đã bắn trước đó). Theo công an, đây là súng bắn đạn bi được kích hoạt bằng gas và có tính sát thương rất cao.

    Làm việc với cơ quan chức năng, bước đầu Ngọc khai mua khẩu súng trên và 6 viên đạn với giá 7 triệu đồng.

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-che-ke-rut-sung-ban-con-no-vi-khong-doi-duoc-7-trieu-dong-a191365.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan