Khống chế mẹ của người tình để hiếp dâm, cướp tài sản


Thứ 2, 02/01/2023 | 18:00


Cùng sự kiện

Sau khi hiếp dâm mẹ của người tình, đối tượng Nguyễn Văn Hà lấy một chiếc điện thoại của nạn nhân rồi bỏ trốn. Riêng nạn nhân, sau đó được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Ngày 2/1, Phòng Cảnh sát cơ động - Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết trên Người lao động, đang hoàn tất hồ sơ để bàn giao đối tượng Nguyễn Văn Hà (34 tuổi, ngụ tỉnh Gia Lai) cho Công an thị xã Chơn Thành (tỉnh Bình Phước) điều tra theo thẩm quyền.

Đối tượng Hà đã có vợ và 2 người con ở tỉnh Gia Lai. Năm 2019, Hà đến tỉnh Bình Phước làm thuê và có tình cảm yêu đương, sống chung như vợ chồng với con gái bà T. (48 tuổi, ở trọ tại phường Thành Tâm, thị xã Chơn Thành). Tuy nhiên, thời gian gần đây, giữa Hà và người tình xảy ra mâu thuẫn nên không còn sống chung với nhau.

Khoảng 1h ngày 1/1, sau khi ăn nhậu say, Hà tìm đến phòng trọ thì thấy bà T. ở một mình. Tại đây, Hà nói bà T. nên khuyên nhủ con gái về tiếp tục sống chung với Hà.

Ít phút sau, Hà nảy sinh ý định quan hệ tình dục với bà T. nên lấy 1 chiếc đũa khống chế, đâm vào cổ nạn nhân.

Sau khi hiếp dâm, Hà lấy một chiếc điện thoại của bà T. rồi bỏ trốn. Riêng nạn nhân, sau đó được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Vào cuộc điều tra, Phòng Cảnh sát cơ động - Công an tỉnh Đắk Lắk đã bắt giữ Hà tại một quán cà phê ở đường Lê Duẩn (TP.Buôn Ma Thuột).

An ninh - Hình sự - Khống chế mẹ của người tình để hiếp dâm, cướp tài sản

Đối tượng Nguyễn Văn Hà tại cơ quan công an. (Ảnh: NLĐ)

Liên quan đến hành vi hiếp dâm, cướp tài sản, mới đây, Công an TP.Thanh Hóa (Thanh Hóa) cũng vừa bàn giao đối tượng Nguyễn Văn Nam (SN 1960) cho Công an tỉnh Thanh Hóa tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo đó, đối tượng Nguyễn Văn Nam vừa bị Công an TP.Thanh Hóa bắt giữ theo Quyết định truy nã của Công an tỉnh Thanh Hóa về tội cướp tài sản và hiếp dâm cách đây 34 năm.

Thông tin ban đầu trên Công an nhân dân, vào khoảng 17h ngày 29/8/1988, tại khu vực cầu Ghép (xã Quảng Trung, huyện Quảng Xương), Nguyễn Văn Nam đã có hành vi cưỡng ép bà N.T.M. (SN 1962), trú tại huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa đưa xuống bờ đê hãm hiếp, sau đó dùng dao đe dọa bà M. lấy đi 12.000 đồng.

Sau khi gây án, bị Công an truy lùng gắt gao, Nam đã lẩn trốn vào các tỉnh phía nam rồi sử dụng giấy tờ tùy thân của người cùng thôn (đã chết), đổi tên thành Nguyễn Văn Dũng (SN 1959, xã Quảng Trung, huyện Quảng Xương) và đăng ký thường trú tại phường Thống Nhất, TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, để sinh sống cho tới tận bây giờ.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-che-me-cua-nguoi-tinh-de-hiep-dam-cuop-tai-san-a562235.html