+Aa-
    Zalo

    Khống chế thanh niên cố thủ trên nóc chùa, 10 chiến sĩ PCCC có nguy cơ phơi phiễm HIV

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đại diện cảnh sát PCCC quận 8, TP.HCM cho biết, nếu nam thanh niên "ngáo đá" leo lên nóc chùa bị nhiễm HIV thì 10 cán bộ, chiến sĩ có nguy cơ phơi phiễm HIV.

    Đại diện cảnh sát PCCC quận 8, TP.HCM cho biết, nếu nam thanh niên "ngáo đá" leo lên nóc chùa bị nhiễm HIV thì 10 cán bộ, chiến sĩ có nguy cơ phơi phiễm HIV.

    Chiều 15/11, Phòng cảnh sát PCCC quận 8, TP.HCM cho biết, khoảng 12h45 cùng ngày, lực lượng chức năng đã phối hợp giải cứu thành công nam thanh niên có biểu hiện "ngáo đá" leo lên nóc chùa An Phú (P.10, quận 8).

    Khoảng 10 cán bộ chiến sĩ cảnh sát PCCC bị thương tích khi khống chế thanh niên ngáo đá leo lên nóc chùa. Cảnh sát cho biết nếu người này bị nhiễm HIV thì những cán bộ chiến sĩ này phải điều trị phơi nhiễm HIV.

    Cảnh sát leo nóc chùa khống chế thanh niên ngáo đá. Ảnh: Vietnamnet

    Danh tính nam thanh niên này được xác định là Võ Thanh Hoài (26 tuổi, quê Kiên Giang). Hoài khai vào chiều 14/11, bắt xe từ Kiên Giang lên TP.HCM gặp bạn bè và chơi ma túy nhưng không rõ địa điểm. Đến 3h ngày 15/11, Hoài vào chùa An Phú và tìm cách leo lên nóc chùa nhảy múa, lá hét, đi lại trên mái chùa.

    Phát hiện vụ việc, những người sinh sống trong chùa thuyết phục, yêu cầu Hoài leo xuống nhưng Hoài không chịu và tiếp tục la hét đi lại trên mái chùa cho đến sáng.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tìm cách "giải cứu" Hoài xuống, nhưng đối tượng không chịu hợp tác.

    Đến hơn 12h45 cùng ngày, lực lượng PCCC đã leo lên nóc chùa, không chế được Hoài và đưa Hoài xuống đất an toàn. Sau khi được "giải cứu" Hoài đã được lực lượng PCCC bàn giao cho công an phường tiếp tục xử lý.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-che-thanh-nien-co-thu-tren-noc-chua-10-chien-si-pccc-co-nguy-co-phoi-phiem-hiv-a209517.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan