+Aa-
    Zalo

    Không chỉ có Chi Pu, những nghệ sĩ này cũng gây tranh cãi khi ca hát

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi công chúng chứng kiến một số nghệ sĩ lấn sân ca hát, nhiều ý kiến cho rằng những sao Việt này chỉ nên chuyên tâm vào một lĩnh vực thay vì chuyển hướng làm ca sĩ.

    Sau khi công chúng chứng kiến một số nghệ sĩ "lấn sân" ca hát, nhiều ý kiến cho rằng những sao Việt này chỉ nên chuyên tâm vào một lĩnh vực thay vì chuyển hướng làm ca sĩ.

    Các nghệ sĩ trong showbiz hiện nay thường có xu hướng thử sức với các lĩnh vực khác ở để làm mới bản thân. Việc này giúp cho khán giả có thể nhìn nhận nghệ sĩ ở những khía cạnh mới mà họ chưa từng thể hiện trước đó. Tuy nhiên không phải ai cũng được khán giả ủng hộ nhiệt tình. Bởi trong showbiz Việt hiện nay không thiếu những ngôi sao tham gia ca hát và trở thành “biểu tượng thảm họa”.

    Chi Pu

    Chi Pu vừa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đánh dấu vai trò ca sĩ của mình sau 3 năm âm thầm tập luyện. Tuy nhiên, thay vì những lời khen thì cô đã nhận về không ít những ý kiến trái chiều về MV “Từ hôm nay”, cụ thể MV này được đăng tải chưa đầy 12h đồng hồ đã nhận về lượng dislike (không thích) chiếm hơn một nửa cùng hàng nghìn bình luận khuyên Chi Pu không nên làm ca sĩ.

    MV “Từ hôm nay”của Chi Pu nhận nhiều ý kiến trái chiều.

    Họ cho rằng, giọng hát của Chi Pu quá yếu, không có gì nổi bật, những điều điều làm khán giả nhớ đến không phải là giọng hát hay mà chỉ là các bộ trang phục hàng trăm triệu đồng được Chi Pu diện trong MV này. Mặc dù đầu tư khủng cho đứa con tinh thần đầu tiên đánh dấu mốc quan trọng cho con đường giải trí mới nhưng sản phẩm ca nhạc mới của Chi Pu vẫn không đáp ứng được mong đợi từ khán giả và nhận phải đánh giá thấp từ những người trong làng giải trí.

    Bên cạnh đó, những lý do khác như nội dung MV quá nhạt, không có gì nổi bật cùng vũ đạo lập đi lập lại nhàm chán, ca từ không có ý nghĩa... đã khiến cho MV đầu tay của Chi Pu không nhận được sự hài lòng từ khán giả và thất bại thảm hại ngay lần đầu tiên ra mắt chính thức với vai trò ca sĩ.

    MC Thùy Minh cho rằng nên xếp Chi Pu vào hội những nghệ sĩ không nên đi hát.

    Thậm chí, MC Thùy Minh còn chia sẻ quan điểm về việc Chi Pu ra mắt MV ca nhạc trên trang cá nhân: “Tối qua Chi Pu tung ra dự án Từ hôm nay. Và rất tiếc, nếu có danh sách cập nhật cho những nghệ sĩ không nên đi hát, lại đành phải đặt tên Chi Pu vào đây, dù mình vẫn thấy em là một cô bé đáng nể vì làm được nhiều việc”.

    Angela Phương Trinh

    Được công chúng biết đến qua khả năng diễn xuất từ những năm 7 tuổi, Angela Phương Trinh với hình ảnh trong sáng, dễ thương với vai Diệp trong “Kính vạn hoa”, vai Vi (lúc nhỏ) trong “Mùi ngò gai” hay nổi bật nhất là vai Uyển Lan trong “Bà mẹ nhí” đã tạo nên thiện cảm không nhỏ về tài năng. Quyết định đi xa hơn trong showbiz từ nền tảng một diễn viên nhí được đánh giá cao về tố chất, Phương Trinh tiếp tục thử sức mình với vai trò MC, người mẫu quảng cáo,… và quyết định lấn sân sang con đường ca nhạc khi vừa tròn 17 tuổi với nghệ danh Angela Phương Trinh.

    Cô nàng cho ra mắt một loạt các ca khúc như “Ngại Ngùng”, “My Boy”, “Con tim mong manh”... đặc biệt MV "Deck The Halls” phát hành dịp Giáng sinh 2013 gây chú ý hơn cả. MV này được Angela Phương Trinh tung ra nhân dịp mừng Giáng sinh 2013 “như một món quà đặc biệt cho người thân, khán giả”.

    Thế nhưng, nhiều người cho rằng “nữ hoàng thị phi” chỉ mượn cớ làm MV Giáng sinh để khoe thân. Bên cạnh đó, chất giọng của Angela Phương Trinh không được đánh giá cao với chất giọng nhạt nhẽo và hoàn toàn không gây ấn tượng.

    Gần đây nhất, Angela Phương Trinh đã kết hợp cùng Phạm Hồng Phước cho ra mắt ca khúc “Điều gì đến sẽ đến”, tuy nhiên hầu hết khán giả vẫn chưa nhận thấy sự tiến bộ của cô. Khán giả cho rằng Angela Phương Trinh nên tập trung vào diễn xuất vốn là sở trường của cô nàng hơn là tham gia ca hát.

    Phi Thanh Vân

    Nổi tiếng với làn da nâu và thân hình quyến rũ, Phi Thanh Vân khá thành công ở lĩnh vực người mẫu. Một số vai diễn của Phi Thanh Vân cũng được khán giả nhìn nhận ở mức tạm chấp nhận. Nhưng hẳn là các khán giả Việt Nam vẫn còn nhớ khoảng thời gian cô nàng tham gia ca hát.

    Phi Thanh Vân được khuyên không nên đi hát.

    "Chào sân” với sản phẩm âm nhạc đầu tay “Da nâu”, Phi Thanh Vân nhanh chóng được xếp vào hàng “thảm họa Vpop” với giọng hát khiến người nghe ngán ngẩm và ca từ nhạt nhẽo, vô nghĩa.

    Lời bài hát chỉ xuyên suốt vài câu đại ý như: “Tôi có một ước ao, tôi có một khát khao, làn da nâu, làn da nâu”. Sau đó là những điệu nhúng nhảy, lắc, múa may quay cuồng của “nữ hoàng dao kéo”. Dù bị khán giả và truyền thông chỉ trích, lên án dữ dội, Phi Thanh Vân vẫn tự tin ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc mới như “Da nâu 2”, “Da nâu 3”, “Tâm hồn vĩnh cửu”…

    Sau khoảng thời gian hoạt động âm nhạc không hiệu quả, hiện tại Phi Thanh Vân đã chuyên tâm vào cuộc sống riêng tư và chăm sóc cho bản thân nhiều hơn. Quyết định này của cô nhận được sự tán thành của khán giả.

    Hồ Vĩnh Khoa

    Xuất phát điểm là một người mẫu, Hồ Vĩnh Khoa được các đạo diễn chú ý vì có hình thể đẹp và một khuôn mặt điển trai và cuốn hút. Anh được đạo diễn Vũ Ngọc Đãng mời tham gia các phim “Hot boy nổi loạn” , “Câu chuyện về thằng Cười”, “Cô gái điếm và con vịt”, chính những vai diễn trong các bộ phim này đã giúp tên tuổi của Hồ Vĩnh Khoa trở nên nổi tiếng hơn.

    Năm 2010, anh quyết định lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc, nhưng chưa thật sự thành công.

    Hồ Vĩnh Khoa sở hữu giọng đớt. Tuy nhiên, đây không phải nhược điểm duy nhất của anh, bởi cũng rất nhiều những giọng ca “đớt” nhưng nhận được sự yêu mến của khán giả như Hà Anh Tuấn, Bảo Thy ... Nhưng với Hồ Vĩnh Khoa, giọng hát của anh không chứa đựng tình cảm.


    Chất giọng của Hồ Vĩnh Khoa vẫn có thể chấp nhận trong những ca khúc ballad. Sự trầm ấm cùng vẻ nam tính giúp cho Hồ Vĩnh Khoa ghi điểm với khán giả. Ba trong số 4 ca khúc được sáng tác bởi Minh Thư: “Lạc giữa thiên đường”, “Còn những đêm buồn”, “Yêu nhau”. Ca khúc còn lại viết bởi đạo diễn Nguyễn Quang Dũng “Bao ngày nhớ em”.

    Tuy nhiên, khi chuyển sang nhạc dance, Hồ Vĩnh Khoa lộ ra khuyết điểm giọng yếu, hát không rõ ràng, điển hình trong “Dance With Me”. Blogger Nguyễn Ngọc Thạch thậm chí nhận xét: “Hồ Vĩnh Khoa chỉ nên lột đồ, không nên đi hát”. Hiện nay, Hồ Vĩnh Khoa đã yên ổn bên người tình ngoại quốc.

    Diệp Lâm Anh

    Diệp Lâm Anh được khán giả biết đến với hình ảnh người nghệ sĩ đa năng khi đảm nhận nhiều vai trò ở nhiều lĩnh vực khác nhau như: Dancer, MC, diễn viên, người mẫu, ca sĩ… Tuy nhiên, có lẽ con đường ca hát của Diệp Lâm Anh kém may mắn hơn với những nghệ sĩ khác.

    Rẽ ngang sang ca hát khá muộn khi cô vốn xuất thân từ nhóm nhảy nổi đình nổi đám của Hà thành, sau 7 năm, tên tuổi của cô nàng sinh năm 1988 vẫn còn khá mờ nhạt trong làng nhạc Việt. Số lượng sản phẩm âm nhạc đếm trên đầu ngón tay như: “Hãy ôm lấy anh”, “Đừng hững hờ”, hay mới nhất là “Shake it” kết hợp cùng Lưu Thiên Hương và Hoàng Touliver nhưng cũng không quá nổi trội, chưa gây được tiếng vang. Dường như Diệp Lâm Anh vẫn đang loay hoay tìm hướng đi để hiện thực hóa đam mê ca hát của mình.

    Thu Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-chi-co-chi-pu-nhung-nghe-si-nay-cung-gay-tranh-cai-khi-ca-hat-a205158.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan