+Aa-
    Zalo

    Không chỉ sở hữu 200 chiếc túi Hermes, "yêu nữ hàng hiệu" còn tậu cốp đựng mỹ phẩm khủng, giật mình khi soi giá

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, "yêu nữ hàng hiệu" Jamie Chua tiếp tục khiến khán giả trầm trồ khi sắm luôn bộ rương đựng mỹ phẩm của Louis Vuitton có giá khoảng 4,2 tỷ đồng.

    Mới đây, "yêu nữ hàng hiệu" Jamie Chua tiếp tục khiến khán giả trầm trồ khi sắm luôn bộ rương đựng mỹ phẩm của Louis Vuitton có giá khoảng 4,2 tỷ đồng.

    Jamie Chua  (46 tuổi, Singapore) vốn không còn xa lạ gì với cộng đồng mạng châu Á vì quá nổi tiếng cùng biệt danh "rich kid" mặc dù tuổi không còn trẻ. Đặc biệt, Jamie không phải là một đứa con nhà giàu chính hiệu mà cuộc sống thiên thần ấy chỉ có được từ sau khi kết hôn với doanh nhân tỷ phú người Indonesia – Nurdian Cuaca. Nhắc đến Jamie Chua, tín đồ thời trang lại nhớ ngay đến hình ảnh "bà hoàng Hermes" với bộ sưu tập 200 túi Hermes cũng đủ loại đồ hiệu.

    Mới đây, "yêu nữ hàng hiệu" tiếp tục khiến khán giả trầm trồ khi sắm luôn full bộ rương đựng mỹ phẩm của Louis Vuitton có giá khoảng 4,2 tỷ đồng. Bộ đựng mỹ phẩm này quả thực không khiến người xem thất vọng. Thiết kế như một công trình thu nhỏ, tiện lợi để vừa một chiếc ghế nhỏ, mở ra là có thể đựng được cả thế giới.

    Jamie Chua cũng từng gây sốt khi tiết lộ mình sở hữu bộ sưu tập mỹ phẩm xa xỉ, trị giá hơn 7.845 USD. Khu làm đẹp chứa đầy các sản phẩm chăm sóc da và trang điểm giống như quầy bán hàng ở khu trung tâm thương mại.

    Trên trang cá nhân, Jamie Chua gây chú ý với hình ảnh cuộc sống xa hoa, hàng hiệu đắt tiền. Năm ngoái, cô từng đến Việt Nam xem show thời trang của Lý Quý Khánh.

    Được mệnh danh là "nữ hoàng Instagram", Jamie Chua luôn biết cách chăm sóc hình ảnh cá nhân tỉ mỉ và rực rỡ nhất. Cô thậm chí còn thuê 2 trợ lý riêng với nhiệm vụ tháp tùng cô trong mọi chuyến đi, sau đó chụp ảnh, chỉnh sửa cẩn thận trước khi đăng lên mạng xã hội.

    Sau khi ly hôn với tỷ phú người Indonesia - Nurdian Cuaca vào năm 2010, tới giữa năm 2018, Jamie Chua công khai chuyện tình cảm với luật sư Singapore có tên Terence Koh. Dù diện mạo bạn trai có phần chênh lệch, họ vẫn luôn thể hiện tình cảm ngọt ngào với nhau trên mạng.

    Cuộc sống xa hoa của Jamie luôn khiến cộng đồng mạng phải trầm trồ. Jamie Chua có quá nhiều lý do để trở thành cái tên "gây bão" trên mạng xã hội. Với độ tuổi 45 như hiện tại, nữ đại gia Singapore sở hữu nhan sắc bất chấp thời gian khiến ngay cả những cô gái đôi mươi cũng phải ghen tỵ. 

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-chi-so-huu-200-chiec-tui-hermes-yeu-nu-hang-hieu-con-tau-cop-dung-my-pham-khung-giat-minh-khi-soi-gia-a352868.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan